x close

ฆ่ายกครัว พ่อแม่ลูก 3 ศพ คนงานเฝ้าสวนลำไย มีดฟันหัวเละ หมกศพทิ้งกระท่อม

           เกิดเหตุคนงานเฝ้าสวนลำไยชาวเมียนมา ถูกฆ่ายกครัว 3 ศพ พ่อแม่ลูก เจ้าหน้าที่คาดคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ หลังตรวจสอบพบทองคนตายหายไป


           วันที่ 22 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจสอบกระท่อมแห่งหนึ่งตั้งอยู่ภายในสวนลำไย ใน ต.แม่นะ อ.เชียงดาว หลังได้รับแจ้งมีศพคนงานถูกฆ่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบศพนายจั๋นต๊ะ สัญชาติเมียนมา อายุ 40 ปี เสียชีวิตในสภาพถูกมีดฟันที่หางตายาวถึงกกหู และที่คอถูกมีดฟันเป็นแผลลึก ข้างกันพบศพนางอ่อน นางใส สัญชาติเมียนมา อายุ 55 ปี ภรรยา ถูกฟันที่ข้อมือซ้ายจนเกือบขาด ที่ศีรษะถูกทุบ และใบหน้าถูกฟันเป็นแผลยาว อีกศพคือนางสาวคำ สัญชาติเมียนมา ลูกสาว ถูกทุบที่ศีรษะเสียชีวิตเช่นกัน

ฆ่ายกครัว 3 ศพ

           จากการตรวจสอบพบขวดสุรา และมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด โดย นายดม ยอดดี อายุ 65 ปี เจ้าของสวนลำไย เปิดเผยว่า ครอบครัวของผู้ตายเป็นคนงานเฝ้าสวนลำไย พักอาศัยที่กระท่อมนี้มานาน 8 ปีแล้ว ทั้งครอบครัวขยัน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ก่อนพบศพ สืบเนื่องจาก 3 วันที่แล้ว ไม่เห็นออกมาดูสวน จึงไปตามที่กระท่อม จึงได้รู้ว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากพบว่าทองรูปพรรณของผู้ตายหายไป ซึ่งจากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีญาติของผู้ตายมาหา และมีการสังสรรค์ดื่มเหล้ากัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการเชิญตัวญาติ รวมถึงคนใกล้ชิดมาสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่ายกครัว พ่อแม่ลูก 3 ศพ คนงานเฝ้าสวนลำไย มีดฟันหัวเละ หมกศพทิ้งกระท่อม อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2562 เวลา 18:03:06 7,127 อ่าน
TOP