x close

รวบหญิงเป็นเอเย่นต์ส่งลูกสาวค้าประเวณี อึ้ง หักหัวคิว 500 บาทต่อครั้ง

       รวบหญิงเป็นเอเย่นต์ส่งลูกสาวค้าประเวณี อึ้ง หักหัวคิว 500 บาทต่อครั้ง ก่อนเครือข่ายขยายใหญ่โต มีลูกค้าหลายราย


       ค้าประเวณี
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

       วันที่ 22 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนางสาวจิรัชยา สุวรรณแสง วัย 37 ปี เนื่องจากคดีการค้ามนุษย์อายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่ถึง 18 ปี

       ด้าน พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.อุดรธานี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีหญิงคนหนึ่งกับลูกสาวเป็นธุระจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี มีช่องทางการรับบริการผ่านกลุ่มไลน์ มีลูกค้าจำนวนมาก ส่วนเด็กผู้เสียหายมี 3 คน คิดค่าบริการครั้งละ 2-5 พันบาท

       ขณะเดียวกัน การจับกุมนั้นตำรวจได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อ สามารถจับกุมช่วงที่พาเด็กสาวไปส่งรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าสะเทือนใจคือ ผู้ต้องหานำลูกสาวตัวเองร่วมขบวนการนี้ด้วย โดยลูกสาวเป็นคนขายคนแรก และให้ไปชวนเพื่อน ๆ ที่อยากได้เงินใช้มาร่วมทำด้วย

ค้าประเวณี

       ส่วนนางสาวเอ (นามสมมติ) กล่าวว่า ตอนแรกมีพี่ชักชวน ตนก็ตอบตกลงเพราะอยากได้เงิน ทั้งนี้ มีการหักหัวคิว 500 บาท ทำแบบนี้ตั้งแต่อายุ 16 ปี ปัจจุบันอายุ 21 ปีแล้ว ที่ทำไปเพราะอยากมีเงินใช้จ่าย ไม่อยากขอเงินพ่อแม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหญิงเป็นเอเย่นต์ส่งลูกสาวค้าประเวณี อึ้ง หักหัวคิว 500 บาทต่อครั้ง อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2562 เวลา 14:39:50 33,415 อ่าน
TOP