x close

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฟิวส์ขาด แจ้งจับคนมั่วนิ่ม หักหัวคิว 4,000 ลั่นคนพวกนี้เลวบัดซบมาก

          บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โกรธจัด ขึ้นโรงพักแจ้งความจับคนหักหัวคิวชาวบ้าน 4,000 บาท อ้างเอาไปจ่ายค่าอาหารและที่พักให้บิณฑ์และทีมงาน ยันไม่เป็นความจริง ย้ำทุกคนต้องได้เงินครบ 5,000 บาท

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
ภาพจาก สปริงนิวส์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 23 ตุลาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า วานนี้ (22 ตุลาคม) ฮีโร่น้ำท่วม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองยโสธร จากกรณีมีผู้นำชุมชนและบุคคลบางกลุ่ม แอบอ้างชื่อทีมงานเพื่อหักค่าหัวคิวเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ขณะทีมงานนำเงินมาแจกช่วยเหลือที่ จ.ยโสธร

          โดยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เล่าว่า มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าเป็นทีมงานของตน และไปเรียกเก็บเงินคืนจากชาวบ้าน 4,000 บาท โดยอ้างว่าจะนำเงินไปดูแลค่าที่พักค่าอาหารและค่าดำเนินการอื่นให้กับตนและทีมงาน ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะทีมงานไม่เคยใช้เงินส่วนนี้ แต่มีงบประมาณต่างหาก ตนรับไม่ได้ ทั้งรู้สึกโกรธและไม่พอใจอย่างยิ่ง การกระทำแบบนี้เลวบัดซบมาก พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมาดำเนินคดีโดยเร็ว ย้ำทุกคนต้องได้เงินครบ 5,000 บาท

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ตนรู้สึกไม่สบายใจและไม่พอใจอย่างมาก ที่ได้ยินข่าวที่ผู้นำบางคนหาเงินเข้าตัวเอง ถือเป็นการวางแผนไว้ล่วงหน้า บางพื้นที่น้ำไม่ท่วม แต่ผู้ใหญ่บ้าน กำนันบางคน มารับรองว่าน้ำท่วม แล้วมารับเงินไป ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นใคร มีตำแหน่งใหญ่โตแค่ไหน จะสนิทกับตนหรือเป็นทีมงานของตนเองก็ตาม ถ้ากระทำความผิดขอยืนยันว่าจะไม่ยอมเด็ดขาด และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในจังหวัดอื่น ๆ ด้วย

          บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังระบุอีกว่า ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ตนไม่เคยรู้สึกอารมณ์เสียขนาดนี้ เหตุการณ์ต่าง ๆ ตนสู้ได้ตลอด แต่ครั้งนี้เหนื่อยใจมากที่เจอผู้นำชุมชนไม่จริงใจ หวังแต่ผลประโยชน์เข้าตัวเอง เงินที่นำมาแจกไม่ใช่เงินของตน แต่เป็นเงินของพี่น้องทั่วประเทศบริจาคมา การกระทำแบบนี้ไม่ใช่แค่หลอกลวงทีมงาน แต่เป็นการหลอกคนไทยทั้งประเทศที่อยากช่วยเหลือผู้เดือดร้อน

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
ภาพจาก สปริงนิวส์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
ภาพจาก สปริงนิวส์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฟิวส์ขาด แจ้งจับคนมั่วนิ่ม หักหัวคิว 4,000 ลั่นคนพวกนี้เลวบัดซบมาก อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 19:41:37 14,791 อ่าน
TOP