x close

กำนัน ชี้ ชายเมาอ้างเป็นตำรวจขอตรวจฉี่ ที่แท้เป็นอาสาหมู่บ้าน ล่าสุด ไล่ออกแล้ว

          กำนัน ชี้ ชาย 2 คนในคลิปอ้างเป็นตำรวจขอตรวจฉี่ เป็นอาสาหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่ปกครองของอำเภอ เผย ทั้งคู่นิสัยดี แต่คาดว่าเมาเลยแสดงพฤติกรรมไปแบบนั้น ล่าสุด ไล่ออกไปแล้ว

          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปชาย 2 คน สวมเสื้อกั๊กสีดำ ลักษณะคล้ายเมาสุรา อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองขอตรวจปัสสาวะกลุ่มผู้เสียหาย กลางดึกในซอยหมู่บ้านพื้นที่ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งหนึ่งในผู้เสียหายสงสัยในพฤติกรรมจึงปฏิเสธไม่ให้ตรวจพร้อมถ่ายคลิปไว้นั้น

          ล่าสุด (23 ตุลาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายแมน (นามสมมติ) อายุ 27 ปี คนถ่ายคลิป เผยว่า เหตุเกิดกลางดึกของวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุตนและรุ่นน้องขี่รถจักรยานยนต์ กลับมาจากงานสังสรรค์ ขณะที่ขี่มาถึงหน้าปากซอย จู่ ๆ มีรถเก๋งสีขาวของคนที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ขับมาเจอพวกตน ทีแรกก็ไม่ได้สนใจจึงขี่กลับเข้าบ้านในซอยปกติ แต่รถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับตามพวกตนมาจนถึงหน้าบ้าน และขับวนรอบที่พัก ก่อนมีชาย 2 คน อายุประมาณ 30 ปี เป็นคนมีรอยสัก 1 คน และผู้ชายสวมเสื้อกีฬา 1 คน และผู้หญิงอีก 1 คน ออกมาจากรถเก๋ง เดินมาหาพวกตนอ้างตัวเป็นตำรวจ และขอตรวจฉี่ ซึ่งตนพยายามปฏิเสธไม่ให้ตรวจ เพราะเวลาค่อนข้างดึกและกลุ่มคนดังกล่าวมีท่าทีน่าสงสัย เหมือนนักเลงจะมาหาเรื่อง ไม่เหมือนเจ้าหน้าที่

          โดยผู้ชายหนึ่งในนั้นบอกให้พวกตนรอ และออกจากบ้านตนไปไม่นาน ก็เปลี่ยนจากรถเก๋งเป็นขี่รถจักรยานยนต์กลับมาพร้อมกับเสื้อกั๊กกรมปกครอง และเอาที่ตรวจฉี่มาด้วย ซึ่งได้ตรวจฉี่น้องชายตน แต่ไม่พบสารเสพติด ส่วนตนนั้นยืนยันไม่ให้ตรวจ เพราะไม่ไว้ใจในท่าทีของเขา จากนั้นพวกเขาก็กลับไป

          ทั้งนี้ ยอมรับว่าวันเกิดเหตุตนเมา แต่ไม่ได้เสพยา ส่วนชายทั้ง 2 คนที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่นั้นเมากว่าตนแน่นอน ซึ่งจากการสอบถามเพื่อน ทราบข่าวชายทั้ง 2 คน เป็นคนในพื้นที่ และคาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่อาสาจริง ๆ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุตนก็ค่อนข้างกังวลและรู้สึกไม่สบายใจ กลัวเขาจะย้อนกลับมาทำร้าย

          ด้าน นายสุนทร พุ่มโพธิ์ทอง อายุ 50 ปี กำนันตำบลแสมสาร ยืนยันว่า ชายในคลิปทั้ง 2 คน เป็นเจ้าหน้าที่จริง โดยคนที่มีรอยสักชื่อ นายเก๋ เป็นอาสาชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ส่วนคนที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ชื่อ นายเป้ เป็นเจ้าหน้าที่ปกครองของอำเภอ

          หลังจากเป็นข่าวตอนนี้ทางต้นสังกัดได้เรียกทั้ง 2 คน ไปสอบสวนและทำเรื่องไล่ออกจากหน้าที่แล้ว ที่ผ่านมาพบว่าทั้ง 2 คน นิสัยดี ทำงานไม่เคยมีปัญหา แต่คาดว่าวันเกิดเหตุน่าจะมีอาการเมา จึงแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ซึ่งตนก็รู้สึกกังวลกับคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไป เพราะจะทำให้เสียภาพลักษณ์ของกรมการปกครอง

          อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากขอโทษคนที่ถ่ายคลิป และยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ไปข่มขู่ หรือคุกคามเขาแน่นอน






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนัน ชี้ ชายเมาอ้างเป็นตำรวจขอตรวจฉี่ ที่แท้เป็นอาสาหมู่บ้าน ล่าสุด ไล่ออกแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2562 เวลา 14:32:30 13,380 อ่าน
TOP