x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เปิดคลิปเก๋งกร่าง ขับชนรถเมล์ยังซ่า กระชากเสื้อคนขับรถเมล์ ลั่น รู้ไหมกูเป็นใคร

| 14,735 อ่าน


           เปิดคลิปเก๋งกร่าง ขับรถชนรถเมล์สาย 20 ยังซ่า กระชากคอเสื้อคนขับรถเมล์ ลั่น "รู้ไหมกูเป็นใคร" โวยวายไม่ยอมเจรจาค่าเสียหาย ฝ่ายเพื่อนยังจะแย่งโทรศัพท์คนอัดคลิป

           วันที่ 23 ตุลาคม 2562 สำนักข่าวไทย มีรายงานกรณี รถเก๋งชนรถเมล์สาย 20 พระสมุทรเจดีย์-ท่าดินแดง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 5 ถ.สุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ โดยพนักงานเก็บค่าโดยสายของรถเมล์สาย 20 ได้บันทึกภาพขณะที่คู่กรณี ซึ่งมีลักษณะคล้ายคนเมา แสดงอาการโวยวาย เข้ามาปะทะคารม ก่อนที่เพื่อนของคู่กรณีจะพยายามเข้ามาแย่งโทรศัพท์และอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป


           จากนั้น นายอนัน พากเพียร อายุ 59 ปี คนขับรถเมล์ ได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางคอแหลม พร้อมมอบคลิปดังกล่าวเป็นหลักฐาน เพื่อให้ตำรวจติดตามคู่กรณีมาเจรจาเรื่องค่าเสียหาย โดย นายอนัน เล่าว่า ตนได้จอดรับผู้โดยสารที่ป้ายประจำทาง ปากซอยสุขสวัสดิ์ 5 ตรงข้ามกับวัดนาค แต่ขณะที่กำลังจะขับรถออกจากป้ายรถเมล์ อยู่ ๆ รถเก๋งทะเบียน ษจ 3053 ซึ่งจอดอยู่ข้างไหล่ทางด้านซ้าย ก็ขับออกมาเลนขวา อย่างกะทันหัน จนเฉี่ยวชนกับรถของตน ได้รับความเสียหายตั้งแต่ประตูกลางรถถึงท้ายรถ


           ในตอนนั้นตนได้ลงจากรถมาเพื่อจะเจรจาเรื่องค่าเสียหาย แต่ฝ่ายคนขับรถเก๋งกับเพื่อนที่นั่งมาด้วย ได้ลงมาจากรถแล้วโวยวายใส่ตน ไม่ยอมเจรจาใด ๆ อีกทั้งยังเข้ามากระชากคอเสื้อตน แถมยังข่มขู่ว่า "มึงรู้ไหมกูเป็นใคร" จนพนักงานเก็บเงินของตนได้ถ่ายคลิปเก็บไว้ ก่อนจะโดยเพื่อนคู่กรณีแย่งโทรศัพท์ แล้วขับรถหลบหนีไป

           ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะติดตามตัวคู่กรณีมาตกลงเรื่องค่าเสียหายกันต่อไป

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเก๋งกร่าง ขับชนรถเมล์ยังซ่า กระชากเสื้อคนขับรถเมล์ ลั่น รู้ไหมกูเป็นใคร อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2562 เวลา 13:55 14,735 อ่าน
TOP