x close

บริษัทต้นสังกัดหนุ่มตี๋อาละวาด แถลงขอโทษสังคม พร้อมมีคำสั่งไล่ออก

        บริษัทต้นสังกัดหนุ่มตี๋อาละวาด แถลงขอโทษสังคม พร้อมมีคำสั่งไล่ออกแล้ว รับ บริษัทมีความเคารพเชิดชูสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์



        จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์หนุ่มตี๋ด่ากราดคู่กรณีขยะสังคม ชั้นต่ำ กูเกลียดประเทศไทย หลังจากเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนขึ้น จนเรื่องราวดังกล่าว กลายเป็นข่าวเด่นประจำวันไปในทันที

        อ่านข่าว : หนุ่มตี๋ฉุน เก๋งซีวิคชน ด่ากราดคู่กรณี ขยะสังคม ลั่นพวกชั้นต่ำ กูเกลียดประเทศไทย



        ล่าสุด วันที่ 23 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก KASA Development ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของหนุ่มคนดังกล่าว ได้มีการออกแถลงการณ์ ดังนี้

        บริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้จัดตั้งในประเทศไทยและได้ดำเนินกิจการเป็นไปตามกฎหมายไทยตลอดมา บริษัทฯ เคารพและเชิดชูในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ อย่างสูงสุด

        จากเหตุการณ์ตามคลิปที่โพสต์ลงสื่อ social media ต่าง ๆ ซึ่งมีพนักงานของบริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ใช้คำพูดและแสดงกิริยาก้าวร้าวรุนแรง รวมถึงหมิ่นประเทศไทยและสถาบันพระมหากษัตริย์ ทางบริษัทฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

        บริษัทฯ ได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวและมีมติเป็นเอกฉันท์ให้พนักงานดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงาน ตามมาตรการและระเบียบบริษัทฯ โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

        บริษัทฯ กราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

หนุ่มหัวร้อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทต้นสังกัดหนุ่มตี๋อาละวาด แถลงขอโทษสังคม พร้อมมีคำสั่งไล่ออก อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2562 เวลา 11:57:29 85,091 อ่าน
TOP