x close

ตำรวจนัด หนิง ปณิตา แจงปมรถ มาเซราติ พรุ่งนี้ - จ่ายค่าปรับแล้ว

           ตำรวจนัดหมาย หนิง ปณิตา นำเอกสารรถหรู มาเซราติ มาชี้แจงในวันพรุ่งนี้ หลังพบข้อมูลทะเบียนไม่ตรงกับตัวรถ พร้อมเผยจ่ายค่าปรับเข้าระบบแล้ว


หนิง ปณิตา
ภาพจาก Instagram ningpanita

           วันที่ 23 ตุลาคม 2562 พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงความคืบหน้าเรื่องการตรวจสอบรถยนต์ "มาเซราติ" ของ หนิง ปณิตา ที่ข้อมูลของทะเบียนไม่ตรงกับตัวรถมาเซราติ แต่เป็นทะเบียนของรถ BMW รุ่น 740Le xDrive pure excellence สีเทา ว่า ในส่วนของความผิด ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก และ พ.ร.บ.รถยนต์ เรื่องของใบขับขี่ขาด ไม่มีใบขับขี่ และการขาดชำระภาษีนั้น หนิง ปณิตา ได้จ่ายค่าปรับผ่านทางธนาคารกรุงไทย เข้ามาในระบบแล้ว

           ส่วนเรื่องข้อมูลรถยนต์มาเซราติที่ไม่ตรงกับตัวรถนั้น ในวันพรุ่งนี้ (24 ตุลาคม 2562) พนักงานสอบสวน สน.วิภาวดี กองบังคับการตำรวจจราจร ได้นัดหมายให้ หนิง ปณิตา นำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับตัวรถและการครอบครองรถมาชี้แจงกับทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะเดินทางมาเองหรือมอบหมายให้ทนายความมาชี้แจงกับทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถทำได้ทั้งหมด

           เมื่อสอบถามเรื่องมีการประสานขอโทษเจ้าหน้าที่ที่เรียกตรวจรถยนต์ของ หนิง ปณิตา หรือไม่นั้น ผบช.น. ระบุว่า ยังไม่ได้รับรายงาน และเบื้องต้นยังไม่ได้รับการประสานว่า หนิง ปณิตา จะเข้ามาขอโทษเจ้าหน้าที่หรือไม่ ส่วนกรณีความผิดเรื่องของการดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล ต้องสอบถามนายตำรวจที่ถูกพาดพิงว่าจะดำเนินคดีในข้อหานั้นหรือไม่

หนิง ปณิตา
ภาพจาก Instagram ningpanita

หนิง ปณิตา
ภาพจาก Instagram ningpanita

หนิง ปณิตา
ภาพจาก Instagram ningpanita

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจนัด หนิง ปณิตา แจงปมรถ มาเซราติ พรุ่งนี้ - จ่ายค่าปรับแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2562 เวลา 14:40:14 7,328 อ่าน
TOP