x close

กรี๊ดสลบ แรปเปอร์ดังตกหลุมรักสาวหน้าเวที ประกาศตามหา จนเจอตัวในที่สุด

        ชีวิตติ่งคอมพลีต ! แรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ประกาศตามหาสาวแฟนคลับหน้าเวที หลังเห็นแค่รูปเบลอ ๆ ก็ตกหลุมเข้าอย่างจัง สุดท้ายได้เจอจริง ๆ

ภาพจาก Instagram brianimanuel

          บรรดาแฟนคลับทั้งหลาย ใครจะไปคาดคิดว่า วันหนึ่งศิลปินที่ชื่นชอบจะมาตกหลุมรัก มันเป็นอะไรที่ยิ่งกว่าความฝันเป็นจริงเสียอีก คิดว่าเรื่องนี้จะมีแค่ในซีรีส์รักโรแมนติก แต่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับศิลปินแรปเปอร์หนุ่มนามว่า ริช ไบรอัน

          เว็บไซต์ mothership เผยว่า ริช ไบรอัน (Rich Brian) หรือ Brian Imanuel แรปเปอร์ชื่อดังชาวอินโดนีเซียวัย 20 ปี เขาประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี หลังจากออกซิงเกิลแรก Dat $tick มียอดวิวในยูทูบสูงถึง 132 ล้านวิว  จนปัจจุบันเขามีชื่อเสียงโด่งดังไกลเกินในเอเชีย มีไปทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกทั้งในสหรัฐอเมริกา, เนเธอร์แลนด์ และเดนมาร์ก มีแฟนคลับติดตามมากมาย

ภาพจาก Instagram brianimanuel

ภาพจาก Instagram brianimanuel

          จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ริช ไบรอัน โพสต์ไอจีสตอรี่ผ่านอินสตาแกรมของเขาที่มียอดฟอลโลมากกว่า 2.9 ล้าน เป็นภาพที่เขาถ่ายหน้าเวทีคอนเสิร์ต ปิดหน้าของคนอื่น ๆ เอาไว้ ยกเว้นเพียงสาวรายเดียวที่เขาระบุว่า "น่ารัก" หากเธอมาเห็นอยากบอกให้เธอรู้ไว้

          ตอนแรกนึกว่าจะเป็นแค่การชื่นชมแฟนคลับของทางศิลปินทั่ว ๆ ไป แต่หลังจากนั้น แรปเปอร์หนุ่ม ได้โพสต์ไอจีสตอรี่อีกครั้งว่า "ใช่ ผมกำลังตกหลุมรัก" โพสต์ดังกล่าวสร้างความปั่นป่วนมากในโซเชียลมีเดีย หลายคนพากันตามหาสาวจากภาพเบลอนั้น และด้วยพลังแห่งโซเชียล ไม่นานริช ไบรอัน ได้เผยว่า เขาเจอสาวหน้าเวทีคนนั้นแล้ว

ภาพจาก Instagram brianimanuel

          ริช ไบรอัน แชร์ภาพที่เขาเริ่มบทสนทนาทักไปหาเธอในข้อความแชต พร้อมกับบอกว่า ช่วยอวยพรให้เขาด้วย เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่สนอกสนใจ ชาวโซเชียลต่างแชร์กันออกไปมากมาย รวมทั้งหลาย ๆ คนก็อยากได้วาร์ปของแฟนคลับสาวผู้แสนโชคดีรายนั้น จนมีผู้มีแชร์ข้อมูลจากโซเชียลของเธอว่า ชื่อ Sara Eng อายุ 20 ปี เรียนที่ Simon Fraser University ในแคนาดา

          อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นไม่นาน ริช ไบรอัน ได้รีบออกมาโพสต์ข้อความเห็นใจจากชาวเน็ตว่า ขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของเขาและเธอด้วยในเวลานี้

          และดูเหมือนว่าในตอนนี้ แรปเปอร์หนุ่มจะกำลังอินเลิฟแบบสุด ๆ ถึงขนาดโพสต์ภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ พร้อมกับแคปชั่นว่า "ผมอยู่ระหว่างทัวร์ (คอนเสิร์ต) และกำลังแต่งเพลงเกี่ยวกับเธออยู่"

โอ้โห... น่าอิจฉาแฟนคลับสาวรายนี้แบบสุด ๆ ใครจะไปคิด ชีวิตติ่งยิ่งกว่าคอมพลีตแล้วแบบนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรี๊ดสลบ แรปเปอร์ดังตกหลุมรักสาวหน้าเวที ประกาศตามหา จนเจอตัวในที่สุด อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2562 เวลา 15:37:05 82,885 อ่าน
TOP