x close

ผัวใช้ตัวเป็นโล่กำบัง กอดเมียน้อยสุดพลัง หลังแก๊งเมียหลวงรุมกระทืบ-แก้ผ้า

          ปกป้องสุดชีวิต ผัวเอาตัวเป็นโล่กันเมียหลวงกับกลุ่มเพื่อนรุมทำร้าย จับเปลื้องผ้าเมียน้อย ประจานกลางถนน

ผัวปกป้องเมียน้อย
ภาพจาก Infortainmint

          เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า โซเชียลมีเดียพากันแชร์คลิปความรุนแรงของกลุ่มหญิงที่เข้ารุมทำร้าย กระทืบทุบตีชายและหญิงคู่หนึ่งที่นอนอยู่บนพื้นถนน โดยฝ่ายชายเอาตัวเป็นโล่กำบัง กอดหญิงสาวไว้แน่น ขณะที่กลุ่มหญิงที่ลงมือก็ยังไม่ยอม ทั้งตบ ทั้งเตะ พยายามดึงเสื้อหญิงสาวจนฉีกขาด ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากที่ไปยืนมุงดูและถ่ายคลิปวิดีโอ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณพื้นที่เขตฝานชาง ในมณฑลอานฮุย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน รายงานเผยว่า กลุ่มหญิงดังกล่าวเป็นเมียหลวงและเพื่อน ๆ ของเธอ ทางภรรยาจับได้ว่าสามีแอบมีเมียน้อย จึงพาเพื่อน ๆ ไปรุมจัดการดังที่ปรากฏในคลิป

 
ผัวปกป้องเมียน้อย
ภาพจาก Infortainmint

          ขณะที่เหตุการณ์ดำเนินไป จะเห็นว่าผู้ที่ยืนมุงดูนั้น ไม่มีใครพยายามจะเข้าไปช่วยเหลือหรือเข้าไปห้ามทัพ กระทั่งฝ่ายชายพยายามอุ้มกิ๊กสาวขึ้นมาจากพื้น ในสภาพร่างกายที่สะบักสะบอมทั้งคู่ หญิงสาวถูกดึงเสื้อจนฉีกขาด โป๊เปลือยท่อนบน และฝ่ายชายตะโกนบอกว่าให้เรียกตำรวจ ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงยังที่เกิดเหตุ

          สำหรับการเป็นชู้ไม่ถือว่าเป็นข้อหาความผิด หรือเป็นอาชญากรรมที่มีโทษในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ ส่งผลให้สามีและภรรยาหลายคู่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์คู่ครองนอกใจในลักษณะเดียวกันนี้ เมื่อการจับกุมเกิดขึ้น บทลงโทษมักจะมีน้อย มีแค่ความผิดฐานก่อความวุ่นวายในที่สาธารณะเท่านั้น





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวใช้ตัวเป็นโล่กำบัง กอดเมียน้อยสุดพลัง หลังแก๊งเมียหลวงรุมกระทืบ-แก้ผ้า อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2562 เวลา 11:21:16 188,034 อ่าน
TOP