x close

ยื่นสอบบิ๊กสภา ขึ้นเงินเดือนรัว ๆ ให้เมียให้กิ๊ก แถมแชตคุกคามทางเพศลูกน้อง

          วัชระ ยื่น เสรีพิศุทธ์ สอบ บิ๊กสภา ขึ้นเงินเดือนเมียถี่ ๆ ซ้ำคุกคามทางเพศผู้ใต้บังคับบัญชา พร้อมร้องสอบอดีต สนช. แทรกแซงแต่งตั้งรองเลขาฯ สภา

ยื่นสอบบิ๊กสภา

ยื่นสอบบิ๊กสภา

          วันที่ 24 ตุลาคม 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริต สภาผู้แทนราษฎร ร้องเรียนกรณีข้าราชการระดับสูง ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ คุกคามทางเพศข้าราชการใต้บังคับบัญชา โดยใช้โปรแกรม LINE ในลักษณะชู้สาว

          ทั้งนี้ยังมีพฤติกรรมขึ้นเงินเดือนให้ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ในจำนวนขั้นสูงสุดถึงร้อยละ 3.5 เป็นเวลา 6 ครั้ง ตลอด 3 ปีติดต่อกัน และขึ้นเงินเดือนให้ข้าราชการชั้นผู้น้อย ซึ่งเป็นบุคคลเดียวกับที่ถูกคุกคามทางเพศ ถึงร้อยละ 3 ทั้งที่หัวหน้างานของข้าราชการคนนี้ ยังไม่เคยได้รับการขึ้นเงินเดือนถึงร้อยละ 3 ซึ่งถือเป็นการกระทำผิดผลประโยชน์ทับซ้อน ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ยืนยันว่าไม่ได้ขัดแย้งส่วนตัวกัน และพร้อมให้ดำเนินคดีกลับ

          พร้อมกันนี้ นายวัชระ ยังยื่นร้องเรียน กรณีอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) อักษรย่อ ช.ช้าง แทรกแซงการแต่งตั้งรองเลขาธิการ สภาผู้แทนราษฎร 3 ตำแหน่งและที่ปรึกษาด้านนิติบัญญัติ 2 ตำแหน่ง

ยื่นสอบบิ๊กสภา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยื่นสอบบิ๊กสภา ขึ้นเงินเดือนรัว ๆ ให้เมียให้กิ๊ก แถมแชตคุกคามทางเพศลูกน้อง อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2562 เวลา 16:43:10 14,953 อ่าน
TOP