x close

หนุ่มใจสลาย ได้ยินเสียงครางจากห้องข้าง ๆ จับโป๊ะแฟนมีชู้ได้โดยไม่ตั้งตัว


          หนุ่มใจสลาย จับได้แฟนมีชู้เป็นชายวัย 50 เพราะความบังเอิญ แค่แวะมาอาบน้ำที่โรงแรม ก่อนได้ยินเสียงห้องข้าง ๆ มีเซ็กส์เร่าร้อน ยิ่งกว่าบาดหู เมื่อได้ยินเสียงแฟน

แฟนมีชู้


          ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ ยิ่งเป็นเซอร์ไพรส์ในทางที่เลวร้ายแล้วด้วย คงไม่มีใครอยากพบเจออย่างแน่นอน เช่นเดียวกับหนุ่มเวียดนามรายนี้ ที่อยู่ ๆ ก็ต้องพบความจริงชวนช็อก ได้รู้ว่าถูกแฟนสาวสวมเขาไปกิ๊กกับชายสูงวัย หลังได้ยินเสียงเซ็กส์เร่าร้อนบาดหูดังออกมาจากห้องที่อยู่ติดกันในโรงแรม

          โดยเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ชายหนุ่มรายนี้มีชื่อว่า อากิ จากฮานอย ประเทศเวียดนาม เนื่องจากที่บ้านของเขาน้ำไม่ไหล ทางการได้ตัดน้ำเป็นการชั่วคราว ทำให้เขาต้องมาเช่าห้องที่โรงแรมเพื่อจะอาบน้ำ

          ด้วยความที่เขาอยากจะใช้ห้องเพื่ออาบน้ำเท่านั้น ไม่ได้อยากเสียเงินเต็มจำนวนเท่าการพักแรมทั้งคืน อากิเลยลองเจรจากับผู้จัดการแผนกต้อนรับ เผื่อจะได้เช่าห้องพักในราคาถูกได้ ซึ่งในที่สุดทางผู้จัดการก็ยอมให้เขาเช่าห้องพักได้ในราคาถูก ก่อนจะพาเขาไปยังห้องห้องหนึ่ง

          อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบชัดว่าเป็นเพราะผนังกั้นห้องในโรงแรมนั้นเก็บเสียงได้ไม่ดี หรือคู่รักที่อยู่ในห้องติดกันอารมณ์เร่าร้อนเกินจะกลั้นไหว อากิที่กำลังจะอาบน้ำ ได้ยินเสียงคนที่อยู่ในห้องข้าง ๆ ส่งเสียงดังออกมา โดยที่ไม่ต้องเห็นก็รู้ว่ามันเป็นเสียงของคนกำลังมีเซ็กส์กัน

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่รบกวนใจเขากลับไม่ใช่กิจกรรมที่ห้องข้าง ๆ กำลังทำอยู่ แต่เป็นเสียงของฝ่ายหญิงที่เขารู้สึกคุ้นมาก ๆ และเมื่อฟัง ๆ ไป ก็พบว่าเสียงของเธอ เหมือนกับแฟนสาวของเขาไม่มีผิด

          เมื่อทนความอยากรู้ไม่ได้ อากิตัดสินใจรวบรวมความกล้าไปเคาะประตูห้องข้าง ๆ ทันที หวังในใจว่าตัวเองคงจะคิดผิด แต่โชคร้ายที่เมื่อประตูเปิดออก เขาก็ได้เผชิญหน้ากับแฟนสาวของตัวเอง และชู้รักซึ่งเป็นชายวัย 50 ปี

แฟนมีชู้
ภาพจาก sinchew.com

          ชายหนุ่มทั้งช็อกและเสียใจสุด ๆ ที่อยู่ ๆ ก็จับชู้แฟนสาวได้อย่างไม่ทันตั้งตัว และเริ่มโต้เถียงกับเธอทันที อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานโรงแรมได้รีบเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกันก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายไปมากกว่านั้น อากิได้ถูกลากตัวออกมาโดยที่ยังไม่ทันได้อาบน้ำตามที่ตั้งใจไว้ด้วยซ้ำ

          ท้ายที่สุดชายที่หัวใจแตกสลาย ก็ทำได้แค่นั่งร้องไห้ส่งเสียงสะอื้นอยู่ตรงล็อบบี้โรงแรมนั่นเอง ซึ่งภาพขณะที่เขาก้มหน้าร้องไห้อย่างคนอับจนหนทาง ได้กลายมาเป็นภาพที่สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก กระทั่งมีคนผ่านมาถ่ายภาพของเขา นำไปโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ซึ่งก็มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก พร้อมอวยพรให้ชายหนุ่มได้พบเจอคนที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมาถูกทำร้ายจิตใจอย่างร้ายกาจอีก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจสลาย ได้ยินเสียงครางจากห้องข้าง ๆ จับโป๊ะแฟนมีชู้ได้โดยไม่ตั้งตัว อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2562 เวลา 10:32:09 273,247 อ่าน
TOP