x close

นางแบบอัดคลิปด่าแอร์ฯ ไม่ให้เข้าห้องน้ำก่อนแลนดิ้ง โดนกระแสตีกลับถล่มยับ

          นางแบบมาเลเซีย โพสต์ด่ากราด แอร์โฮสเตสไม่ให้เข้าห้องน้ำ ช่วงก่อนเครื่องแลนดิ้ง เจอกระแสตีกลับ คอมเมนต์ถล่มยับ

          วันที่ 23 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดดราม่าขึ้นในสังคมออนไลน์มาเลเซีย สืบเนื่องจาก ซาบี ชิน (Sabee Chin) นางงามและนางแบบสาว ซึ่งมีตำแหน่งเป็นรองมิสมาเลเซียอินเตอร์เนชั่นแนล ได้โพสต์คลิปและเรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อตั้งใจประจานการทำงานของลูกเรือสายการบินหนึ่ง หลังจากทำให้เธอไม่พอใจ

          ตามรายงานเผยว่า ซาบี ไม่พอใจหญิงพนักงานต้อนรับบนเครื่องรายหนึ่ง ภายหลังจากเธอต้องการจะเข้าห้องน้ำ แต่ทางพนักงานยืนยันที่จะให้เธอกลับไปยังที่นั่ง เนื่องจากเป็นช่วงที่เครื่องบินกำลังจะลงจอด

          ตามที่ซาบีโพสต์ในเฟซบุ๊ก เธอระบุว่า ตอนนั้นเธอเดินไปห้องน้ำทางด้านหน้าเครื่อง ตอนนั้นมีผู้โดยสารอีก 2 คนรอต่อคิวอยู่ เธอจึงหันไปถามแอร์โฮสเตสหญิงที่อยู่ใกล้ ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ด้านลูกเรือตอบกลับมาว่า "ขอโทษด้วยค่ะ ห้องน้ำปิด ไม่สามารถใช้ได้ กรุณากลับไปยังที่นั่งด้วยค่ะ"

          ตามกฎระเบียบแล้ว ผู้ที่เดินทางจะทราบดีว่าระหว่างช่วงเครื่องบินเทกออฟและแลนดิ้ง จะไม่อนุญาตให้ผู้โดยสารลุกเข้าห้องน้ำ แต่นางแบบสาวรายนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เธอยังคงต้องการที่จะเข้าห้องน้ำ ด้านพนักงานก็หันกลับไปปฏิบัติหน้าที่ของเธอ ก่อนจะหันมาบอกให้เธอกลับไปนั่งที่เก้าอี้

          สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจให้นางแบบสาว เธอจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอ แม้จะถูกห้ามไม่ให้ถ่าย จากนั้นเมื่อเครื่องลงจอดและเธอลงมายังสนามบิน เธอได้เผชิญหน้ากับทางกลุ่มลูกเรือของสายการบินอีกครั้ง และเธอได้ถ่ายคลิปพร้อมทั้งพูดชื่อสายการบินเพื่อต้องการให้ผู้ชมได้ทราบ พร้อมกับบอกในโพสต์ว่าเป็นกลุ่มมาเฟียของสายการบิน

          ภายหลังซาบีโพสต์คลิปดังกล่าว ก็เกิดกระแสตีกลับ หลายคอมเมนต์กล่าวว่าเธอที่แสดงพฤติกรรมหยาบคายใส่พนักงานของสายการบิน ทั้ง ๆ ที่พวกเขาเพียงทำตามกฎ แต่กลับถูกผู้โดยสารกระทำเช่นนี้ จากนั้นเธอก็ลบคลิปวิดีโอดังกล่าวไป แต่ก็มีหลายคนเซฟไว้และแชร์ต่อกันไปมากมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบอัดคลิปด่าแอร์ฯ ไม่ให้เข้าห้องน้ำก่อนแลนดิ้ง โดนกระแสตีกลับถล่มยับ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2562 เวลา 11:14:53 85,752 อ่าน
TOP