x close

ตำรวจเตรียมส่งฟ้อง คดี ลัลลาเบล 10 พ.ย. นี้ หลังผลชันสูตรรอบ 2 ออกแล้ว

         ตำรวจ คาด ส่งสำนวนฟ้องคดี ลัลลาเบล ภายในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ รอผลตรวจเลือดผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย

          พ.ต.อ. พยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล (ผกก.สน. บุคคโล) เปิดเผยถึงความคืบหน้า การดำเนินคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวที่เสียชีวิต ว่า ได้รับรายงานว่า กลุ่มปาร์ตี้บ้านบางบัวทองที่เหลืออีกสามคน คือ นายชัยพล พรรณนา หรือ คิว อายุ 29 ปี, นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี และ น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส อายุ 24 ปี แฟนสาวของคิว ได้รับการประกันตัวเรียบร้อยแล้ว ขณะที่รายละเอียดเรื่องสำนวนคดี ขณะนี้ได้รับผลชันสูตรเพิ่มเติมจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมจากเดิมมากนัก

          ทั้งนี้ ผกก.สน.บุคคโล ระบุว่า ขณะนี้เหลือเพียงผลตรวจเลือด ของผู้ต้องหาทั้ง 5 รายที่จะนำมาตรวจสอบเทียบเคียง หากมีพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนข้อมูลกลุ่มแชตในแอปพลิเคชันไลน์ อยู่ระหว่างการดำเนินการของตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) หากมีประเด็นเพิ่มเติม ก็จะนำมาพิจารณาในสำนวน คาดว่าจะสามารถส่งสำนวนแก่อัยการได้ภายในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้

อ่านรายละเอียดจาก
สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเตรียมส่งฟ้อง คดี ลัลลาเบล 10 พ.ย. นี้ หลังผลชันสูตรรอบ 2 ออกแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2562 เวลา 16:55:37 11,612 อ่าน
TOP