x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นักเลงถนน ขับชนท้ายไม่จ่ายค่าเสียหาย หัวร้อนถูกถ่ายคลิป ตบอัดไม่ยั้ง

| 16,044 อ่าน


          หนุ่มนักเลงโต ขับรถชนท้ายรถคันหน้า ไม่ยอมจ่ายค่าเสียหาย แถมพอถูกถ่ายคลิปยิ่งหัวร้อน เข้าตบอัดใส่คู่กรณีไม่ยั้ง
 

          เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดเหตุรถชนกันในพื้นที่เมืองกาจัง ทางตะวันออกของรัฐเซอลาโงร์ ประเทศมาเลเซีย แต่กลับกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท เมื่อคู่กรณีฝ่ายหนึ่งอารมณ์ร้อน ตะโกนด่าว่าอีกฝ่าย ทั้งที่ตัวเองผิด และเมื่อเห็นว่าถูกถ่ายคลิปก็ยิ่งโมโห เข้าทำร้ายร่างกาย
 

          ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.50 น. ของวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยรถยนต์คันหนึ่งจอดรอสัญญาณไฟแดงอยู่ แต่ขณะนั้นมีรถยนต์อีกคันพุ่งเข้าชนท้าย หลังจากนั้นคนขับรถยนต์ทั้งสองคันก็ลงจากรถมาเคลียร์ปัญหากัน
 

          โดยคนขับรถคันหน้ากล่าวว่า ทะเบียนรถของตนเสียหาย แต่ทางคนขับรถคันหลังกล่าวว่า ความเสียหายไม่ร้ายแรงอะไร จึงปฏิเสธไม่ยอมจ่ายค่าเสียหาย พร้อมทำท่าข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย เมื่อเห็นเช่นนั้น ทางเจ้าของรถคันหน้าจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เป็นหลักฐาน
 

          ในคลิปดังกล่าว ทางเจ้าของรถคันหน้าพูดว่า "ผมจะถ่ายคลิปคุณ คุณต้องการจะทำร้ายผม" จากนั้นชายคู่กรณีกล่าวว่า "ถ่ายไปสิ ยิ่งถ่าย ก็ยิ่งโดน" พร้อมกับเดินหน้าเข้าตบอีกฝ่ายไม่ยั้ง และยังจะลากตัวเขาไปดูรถของตัวเองว่าได้รับความเสียหายเหมือนกัน แต่เมื่อเขาต่อต้าน ก็ถูกตบหน้าอีก
 

          คลิปวิดีโออีกคลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจนว่า ชายเจ้าของรถคันแรกถูกทำร้ายบาดเจ็บ ในขณะที่คู่กรณีไม่ยอมรับความผิดและจ่ายค่าเสียหาย ภายหลังจากเกิดเหตุทั้งคู่ได้ออกจากที่เกิดเหตุไป และไม่มีรายงานการแจ้งเหตุไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นแต่อย่างใด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเลงถนน ขับชนท้ายไม่จ่ายค่าเสียหาย หัวร้อนถูกถ่ายคลิป ตบอัดไม่ยั้ง อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2562 เวลา 13:47 16,044 อ่าน
TOP