x close

สาวระเบิด รูมเมตซกมก สุมขยะเต็มห้อง-กลิ่นฉี่ตลบจนขมคอ ทนจ่ายค่าเช่าเดือนละ 20,000

          สาวระเบิดความอัดอั้น รูมเมตสกปรกขั้นสุด กินข้าวบนที่นอน กินเสร็จก็สุมขยะไว้ข้างเตียง กลิ่นเหม็นตลบทั้งห้อง แถมไม่อาบน้ำทีเป็น 2 อาทิตย์ เรื่องเยอะตัวแม่ ต้องทนจ่ายค่าเช่าเดือนละ 2 หมื่นบาท ทนไม่ไหวฉะรูมเมตเละ

แฉรูมเมท

          วันที่ 25 ตุลาคม 2562 ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ทวีตของสาวไทยรายหนึ่ง ที่ไปเรียนประเทศเกาหลี เนื่องจากเธอมีเพื่อนสาวรูมเมตที่สกปรก ซกมก อย่างมาก คุยกันดี ๆ หลายครั้งก็ยังไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม จนเธอทนไม่ไหวต้องระเบิดข้อความยาวเหยียด ระบายความอัดอั้นตันใจ พร้อมเผยสภาพห้องสกปรก รกรุงรัง และกองขยะที่สุมอยู่ข้างเตียงของรูมเมตคนนี้

แฉรูมเมท

          โดยสาวเจ้าของโพสต์เล่าว่า ที่ผ่านเคยบ่นไปแล้ว แต่ไม่ได้บ่นเล่น ๆ ไม่ไหวจริง ๆ ถึงได้ถ่ายมาโพตส์ไปนี้ ค่าห้องเดือนละ 2 หมื่นกว่าบาท แทนที่จะได้อยู่อย่างสบายใจ แต่กลับต้องมาเจอรูมเมตนิสัยแบบนี้ ชอบกินอาหารบนที่นอน กินเสร็จก็วางไว้ข้างเตียง ตนเคยชวนมากินที่ห้องครัวแล้ว แต่รูมเมตบอกว่าบ้าน รูมเมต กินกันแบบนี้ ซึ่ง รูมเมต เป็นคนอเมริกา และสิ่งที่ทำให้ต้องระเบิดขนาดนี้เพราะกลิ่น ที่ผ่านมายังพอทนได้แต่พอกลิ่นเหม็นเริ่มโชย ทนไม่ไหวจริง ๆ อยากจะอ้วก

แฉรูมเมท

          พร้อมเล่าความซกมกของรูมเมตรายนี้มีว่า รูมเมต เป็นคนไม่ชอบอาบน้ำ ล่าสุดไม่อาบน้ำ 2 สัปดาห์ ไม่รู้อยู่ได้อย่างไร แต่เมื่อวาน (24 ตุลาคม) รูมเมต ออกไปเจอเพื่อนก็เลยอาบน้ำแล้ว ซึ่งพบว่าใช้ยาสีฟันของตนแปรงฟันด้วย ที่ผ่านมาเวลาออกไปซื้อของเซเว่น รูมเมต ก็ไม่อาบน้ำ ล้างหน้าแปรงฟันใด ๆ ทั้งสิ้น แถมชอบยืมเงินตนตลอด อ้างว่าไม่พกเงินสด

แฉรูมเมท
          ทั้งนี้ เวลาตนกับเพื่อนรูมเมตที่สนิทกันอีกคน จะอ่านหนังสือ ก็ต้องอพยพไปห้องสมุด ร้านกาแฟ หรือไม่ก็ห้องนั่งเล่น ซึ่งหน้าต่างก็เปิดไม่ได้ เพราะรูมเมตบอกยุงจะเข้าทั้งที่มีมุ้งลวด ไฟข้างเตียงก็เปิดไม่ได้ รูมเมต บอกว่าแสบตา แถม รูมเมต ชอบเปิดแอร์ทั้งวันทั้งคืน กระทั่งหน้าหนาวก็ยังเปิดแอร์ ไม่ยอมเปิดหน้าต่าง จนกลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปหมด ซึ่งตนซื้อสเปรย์ดับกลิ่นมาฉีด รูมเมต ก็บอกของตนกลิ่นแรงและรูมเมต ก็ไปซื้อสเปรย์กลิ่นพีชมาฉีด ซึ่งเป็นกลิ่นที่ทำให้ปวดหัวมาก

แฉรูมเมท

          นอกจากนี้ ฉี่ รูมเมต ก็เหม็นมากอีกด้วย เพราะรูมเมต กินยาวันละ 3-4 เม็ด แถมเวลาเข้าห้องน้ำเสร็จก็ไม่ปิดประตูอีก จนกลิ่นฉี่โชยไปทั่วห้อง ตนมีสอบแท้ ๆ อยากจะนอนเอาแรงก็นอนไม่ได้ขมคอไปหมด เหม็นจนปวดหัวสุด ๆ

แฉรูมเมท

          โดยหลายคนตั้งคำถามว่าทำไมไม่ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นหรือเปลี่ยนรูมเมต สาวเจ้าของโพสต์ได้ตอบว่า มีการทำสัญญากับหอพักไว้ระยะเวลา 1 ปี ซึ่งมีชื่อผู้เข้าอยู่ทุกคน หากย้ายออกหรือผิดสัญญาจะโดนริบเงินประกัน โดยก่อนเข้าอยู่จ่ายเงินมัดจำไป 2 ล้านวอน (ประมาณ 51,500 บาท) ถ้าย้ายออกจะได้เงินคืนประมาณ 7.5 แสนวอน (19,300 บาท) อีกอย่างก็ไม่มีห้องอื่นว่างแล้วด้วย

          อย่างไรก็ตาม ตนจะเคลียร์กับรูมเมตรายนี้ให้รู้เรื่อง พร้อมเอาเจ้าของมาพูดคุยหาทางออกร่วมกัน มีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบต่อไป

แฉรูมเมท

แฉรูมเมท



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวระเบิด รูมเมตซกมก สุมขยะเต็มห้อง-กลิ่นฉี่ตลบจนขมคอ ทนจ่ายค่าเช่าเดือนละ 20,000 อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2562 เวลา 16:46:18 44,239 อ่าน
TOP