x close

ผัวใหม่บุกบ้านผัวเก่า ทวงเอาเงินค่าเลี้ยงดูลูก พอไม่ได้ คว้ามีดไล่แทงคนในบ้าน

           ผัวใหม่บุกบ้านผัวเก่า บุกขอเงินค่าเลี้ยงดูลูกติด ไม่ได้เงินทำฉุนหนัก ตบหน้า คว้ามีดแทง ก่อนชุลมุนบาดเจ็บรวม 4 คน 

           วันที่ 24 ตุลาคม 2562 สำนักข่าวไทย เผยภาพกล้องวงจรปิด ภายในร้านขายของชำที่ ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ นายเดชา ม่วงงาม บุกแทง นายจักรพงษ์ ขุนชำนาญ เจ้าของบ้าน โดยยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน คือ น.ส.ทัศวรรณ เกบเทศ ภรรยาเจ้าของบ้าน , นายชาญวิทย์ แซ่ตั้ง หลานของนายจักรพงษ์ และนายเดชา ผู้ก่อเหตุเองก็บาดเจ็บหลังถูกนายจักรพงษ์ ใช้ไม้ระแนงตีศีรษะตอบโต้

           จากการสอบสวน พบว่า นายเดชา กำลังคบหากับแฟนเก่าของ นายจักรพงษ์ ซึ่งที่ผ่านมา นายจักรพงษ์ ก็ส่งค่าเลี้ยงดูลูกกับภรรยาเก่าให้อยู่เสมอ จึงยังติดต่อกันต่อเนื่อง วันเกิดเหตุ นายเดชา มาที่บ้านเพื่อขอเงินค่าเลี้ยงดูลูก แต่นายจักรพงษ์ไม่ให้ นายเดชา จึงเดินเข้ามาตบหน้า ก่อนชักอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงนายจักรพงษ์ โดยมีภรรยาและหลานของนายจักรพงษ์ วิ่งเข้ามาช่วย จนกระทั่งถูกแทงได้รับบาดเจ็บไปด้วย


           นายจักรพงษ์ เล่าว่า ตนกับนายเดชาเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ก่อนหน้านี้มีเรื่องระหองระแหงกันมาเป็นระยะ เนื่องจากผู้ต้องหามักจะมารังควาน และหาเรื่องอยู่เป็นประจำ

           หลังจากที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ขับรถหลบหนีออกไป พร้อมกับขับรถแห่ทำงานตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะถูกตำรวจรวบตัวได้อย่างทันควัน โดยตำรวจได้คุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวใหม่บุกบ้านผัวเก่า ทวงเอาเงินค่าเลี้ยงดูลูก พอไม่ได้ คว้ามีดไล่แทงคนในบ้าน อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2562 เวลา 17:24:17 5,043 อ่าน
TOP