x close

ร้อง ตร. ตั้งใจขับชน 2 สาว เข้าไอซียู เหตุคิดว่าเป็นเด็กแว้น - แจงแล้ว ความจริงเป็นแบบนี้ !

          ร้องตำรวจ สภ.พระประแดง ขับรถไล่ชน 2 สาวเจ็บสาหัส อยู่ห้องไอซียู เหตุเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กแว้น พี่สาวมั่นใจตำรวจตั้งใจขับชน ด้านตำรวจแจงแล้ว ไม่ตั้งใจขับชน แต่รถ จยย. 2 สาวเบรกกะทันหัน จนตำรวจเบรกไม่ทัน 

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความร้องเรียนการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ระบุว่า ตำรวจขับรถยนต์ไล่ชนรถจักรยานยนต์ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนกัน เพราะตำรวจเข้าใจผิดว่าเป็นกลุ่มเด็กแว้น ไปไล่ชนจนได้รับบาดเจ็บทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา บนถนนย่านสุขสวัสดิ์ จ.สมุทรปราการ  เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการกระทำของตำรวจจำนวนมาก

          ล่าสุด (25 ตุลาคม 2562) ข่าวเที่ยงช่องวัน รายงานว่า ผู้บาดเจ็บไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็น 2 สาวเพื่อนสนิท ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังจากไปเที่ยว โดย น.ส.สุวิสา พี่สาวของ น.ส.สุธิตา แพงคำ อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่น้องสาวขี่รถกลับบ้านกับเพื่อนสนิทคือ น.ส.วราภรณ์ สุขหอม อายุ 37 ปี จู่ ๆ ก็ภาพตัดไปเลย รู้ตัวอีกทีก็อยู่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งทั้งคู่ยังอาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

          นอกจากนี้ น.ส.สุวิสา ได้ถามผู้เห็นเหตุการณ์แล้ว บอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจดูตั้งใจขับชนน้องสาวของ น.ส.สุวิสา เพราะไม่มีการเบรกเลย ทำให้ น.ส.สุวิสา ติดใจอุบัติเหตุครั้งนี้มาก และอยากให้ตำรวจรับผิดชอบให้ถึงที่สุด

          ด้าน พ.ต.อ. ประเวศ ศรีนาค รักษาการแทน ผกก.สภ.พระประแดง ชี้แจงว่า ในคืนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เปิดไฟรถตำรวจ เพื่อขับไล่รถจักรยานยนต์เด็กแว้นให้สลายตัว ซึ่ง 2 สาวผู้บาดเจ็บขี่รถอยู่บนเลนขวาสุด ทำให้กลุ่มเด็กแว้นหลายคันขี่ปาดมาแซงผู้บาดเจ็บ และด้วยความตกใจผู้บาดเจ็บจึงเบรกรถ ทำให้รถตำรวจที่ตามมาเบรกไม่ทัน และเป็นระยะกระชั้นชิด จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทั้งนี้ เรื่องค่ารักษาพยาบาล สินไหมทดแทน ค่าซ่อมรถ ทางตำรวจจะดูแลอย่างเต็มที่ พร้อมยืนยันไม่มีการตั้งใจขับชนอย่างแน่นอน

          ขณะที่ สปริงนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า อาการของ น.ส.วราภรณ์ ผู้บาดเจ็บ ยังอยู่ในภาวะวิกฤต มีอาการปวดท้องรุนแรง เนื่องจากมีเลือดออกที่ช่องท้อง แพทย์ต้องรีบผ่าตัดทันที แต่ระหว่างผ่าตัด คนไข้อยู่ในภาวะความดันต่ำ ทำให้ต้องยุติการผ่าตัด รออาการดีขึ้นจึงผ่าตัดรอบ 2 ซึ่งยังคงต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อในกระแสเลือด และยังอยู่ในห้องไอซียู

          ส่วนอาการของ น.ส.สุธิตา ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากกระดูกแขนซ้ายหัก ต้องเข้าเฝือก รอผ่าตัด และต้องดามคอห้ามไม่ให้มีการเคลื่อนไหว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้อง ตร. ตั้งใจขับชน 2 สาว เข้าไอซียู เหตุคิดว่าเป็นเด็กแว้น - แจงแล้ว ความจริงเป็นแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 09:40:19 15,409 อ่าน
TOP