x close

แฟนเก่าเลิกไม่ยอมเลิก รังควานสาว ตามตบ ตี ดักทำร้าย ขโมยมือถือกลางห้าง

          สาวโร่แจ้งความ สุดทรมานหวาดระแวง ถูกแฟนเก่าตามทำร้ายไม่เลิก ทั้ง ตบ เตะ ลากร่างไปกับพื้น ไม่สนคนเห็น ด้านแม่ฝ่ายชายวอนให้อภัย บอกไม่เคยสอนลูกก้าวร้าว

          วันที่ 26 ตุลาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานกรณี หญิงสาวรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ภายหลังจากถูกชายแฟนเก่าระบุชื่อว่า นายอิทธิ ตามทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ทั้งที่ห้างสรรพสินค้า และในที่พักอาศัย จนได้รับบาดเจ็บ และต้องอยู่อย่างระหวาดระแวง แถมยังถูกขโมยโทรศัพท์ และรถมอเตอร์ไซค์ของเธอก็ถูกยึดไปด้วย 

          หญิงสาวเล่าวว่า นายอิทธิเป็นแฟนเก่า เคยคบกับกันมา 2 ปี ก่อนจะเลิกกันไปเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา สาเหตุที่เลิกกันเพราะตนถูกทำร้ายร่างกานจนทนไม่ไหว จึงย้ายที่ทำงานและที่อยู่ใหม่ กระทั่งเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายอิทธิตามหาเธอจนเจอระหว่างทางกลับหอพัก เธอจึงรีบเดินเข้าห้างสรรพสินค้า เพราะคนเยอะอาจจะปลอดภัย แต่นายอิทธิก็ยังตามมา

          กระทั่งถึงเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในวงจรปิด ขณะนั้นมีสายเข้าโทรศัพท์เธอ จึงพยายามรับ แต่นายอิทธิพยายามจะแย่ง ก่อนจะตบซัดเข้าที่หน้าแล้วแย่งมือถือไป จากนั้นวันที่ 18 ตุลาคม นายอิทธิไปดักรอที่หอพัก หลบอยู่ข้างบันได พอจังหวะที่ตนเปิดประตูเข้าห้อง นายอิทธิก็เข้ามากระชากแล้วผลักเข้าไปในห้อง

          หญิงสาว เผยว่า นายอิทธิเข้าทำร้ายร่างกาย บีบคอและชกเข้าที่ชายโครงหลายครั้ง ก่อนจะชิงโทรศัพท์หนีไปอีก เครื่องนี้เป็นเครื่องที่ 2 ของที่ทำงาน เธอจึงวิ่งตามไปพยายามแย่งคืน ไปถึงที่นายอิทธิคร่อมมอเตอร์ไซค์ เธอเอามือล้วงกระเป๋าจะเอาโทรศัพท์เธอ นายอิทธิก็บิดมอเตอร์ไซค์ไป ลากเธอติดไปด้วยประมาณ 3 เมตร ก่อนเธอจะปล่อยมือหลุดกลิ้งลงพื้น


          และล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม เวลาประมาณ 05.00 น. นายอิทธิมาตะโกนเรียกหญิงสาวที่หน้าหอพัก แต่ตนไม่ยอมออกไป จน 18.00 น. เธอออกไปซื้อของที่ตลาด นายอิทธิเข้ามาตบจนปากแตก และเตะเข้าที่หูซ้าย จากนั้นก็หนีไป และยังส่งข้อความมาด่า 

          ภายหลังจากเข้าแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายอิทธิ ในข้อหาชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ขณะที่ทางด้านผู้สื่อข่าวได้ไปสัมภาษณ์ผู้เป็นแม่ของนายอิทธิ เผยว่า เพิ่งทราบเรื่อง แต่ไม่กล้าดูคลิป เพราะกลัวรับไม่ได้


          แม่ของนายอิทธิ กล่าวว่า ที่ผ่านมา ตนรักฝ่ายหญิงสาวเหมือนลูกอีกคน เธอนิสัยดี พูดเพราะ ไม่ได้เข้าข้างลูกชาย แต่ลูกไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง อยากบอกให้ลูกปล่อยฝ่ายหญิงไป ทุกคนต่างต้องดำเนินชีวิต ทั้งนี้  วอนสังคมให้อภัยลูก ไม่เคยสอนให้ลูกก้าวร้าว ไม่เคยสนับสนุนให้ลูกทำร้ายแฟน เคยพูดว่าถ้าอยู่ด้วยกันได้ก็อยู่ แต่อย่าทำร้ายกัน รู้ว่าเขาทำผิด แต่แม่มีลูกคนเดียว อยากให้ฝ่ายหญิงให้อภัย 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าเลิกไม่ยอมเลิก รังควานสาว ตามตบ ตี ดักทำร้าย ขโมยมือถือกลางห้าง อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2562 เวลา 19:42:09 9,791 อ่าน
TOP