x close

หนุ่มลีลาไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ อ้างยังไม่เข้าด่าน ขู่ตำรวจ ถ้าไม่เจอจะฟ้อง !!

          หนุ่มขับเก๋งไม่ยอมเข้าด่านตรวจ จอดหน้าด่านดื้อ ๆ แถมไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ อ้างยังไม่ได้ขับเข้าด่าน ขู่ตำรวจหากเป่าแล้วไม่เจอจะฟ้องกลับ แถมเพื่อนคอยถ่ายคลิปอีก

          วันที่ 26 ตุลาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ตั้งด่านตรวจบริเวณถนนสุขุมวิท ตรงข้ามตลาดนัดจตุจักรชลบุรี กระทั่งมีรถเก๋งคันหนึ่งมุ่งหน้ามาทางด่านตรวจ แต่พอเห็นไฟด่านตรวจ คนขับกลับจอดรถทันที ไม่ยอมขับเข้าด่าน ตรวจสอบพบว่าในรถมีผู้โดยสารพร้อมคนขับรวม 4 คน
 
          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้นภายในรถ แต่คนขับพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ค้น เมื่อถามว่าทำไมไม่เข้าด่านตรวจ คนขับบอกว่าเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะไม่เข้าด่านตรวจ และจะจอดรถตรงนี้ ทำให้มีการถกเถียงกันเล็กน้อย ก่อนจะยอมลงจากรถให้ตรวจสอบ ซึ่งพบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในรถ จึงให้คนขับเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่คนขับไม่ยอมเป่า ทำให้ต้องเชิญตัวไปสถานีตำรวจ เนื่องจากไม่ยอมให้ความร่วมมือและขัดขืนเจ้าหน้าที่



          ทั้งนี้ ตำรวจใช้เวลาอยู่นานเพื่อพาคนขับไปสถานีตำรวจ ถึงขั้นต้องขอกำลังเสริมเลยทีเดียว โดยมีเพื่อนคนขับถ่ายวิดีโอไว้ตลอดเวลา พร้อมบอกว่าถ้าเป่าแล้วไม่เจอจะฟ้องตำรวจให้หมด พร้อมยืนยันว่าตนมีสิทธิ์ที่จะไม่ขับเข้าด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จะมาบังคับไม่ได้ อีกทั้งตนได้จอดรถแล้ว ตอนนี้ไม่ได้ขับแล้ว
 
          ต่อมาเมื่อถึงสถานีตำรวจ คนขับก็ยังไม่ยอมเป่า อ้างว่าตนไม่ได้เข้าด่านตรวจ จนได้พูดคุยกันอีกสักระยะ คนขับจึงยอมรับว่าดื่มเบียร์มา 1 กระป๋อง และปฏิเสธการเป่า 3 ครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว และตั้งข้อหาเป็นผู้ขับขี่รถขณะเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น และไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงาน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลีลาไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ อ้างยังไม่เข้าด่าน ขู่ตำรวจ ถ้าไม่เจอจะฟ้อง !! โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 22:13:08 8,978 อ่าน
TOP