x close

ผู้กองจมูกขั้นเทพ โชว์สกิลดมหน้าประตูบ้าน ฟันธงมียาบ้า ล่าเอเย่นต์แบบเซียน !


       ผู้กอง สภ.ทุ่งใหญ่ โชว์สกิลจมูกขั้นเทพ ยื่นจมูกดมลอดช่องประตูบ้าน ก่อนฟันธงมียาบ้าแน่นอน ลุยตรวจค้นจนเจอยาบ้ากว่า 1,800 เม็ด ผลงานจากการดม ล่าเอเย่นต์แบบเซียน

ตำรวจจับยาบ้า
        วันที่ 26 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.อ. ธวัชชัย ยั่งยืน รองสารวัตรสืบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และ ร.ต.อ. นนทวัช รัตนนิพนธ์ รองสารวัตรสืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจค้นบ้านเช่าหลังหนึ่งใน ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ หลังสืบทราบว่าเจ้าของบ้านเป็นผู้ต้องสงสัย ลักลอบค้ายาบ้า

        เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าของบ้านได้หลบหนีไปก่อนแล้ว โดยตัวบ้านถูกปิดล็อกอย่างแน่นหนา และจากประสบการณ์อันโชกโชนของ ร.ต.อ. ธวัชชัย หรือผู้กองหนุ่ม จึงใช้จมูกยื่นเข้าไปที่ขอบประตูด้านล่างเพื่อพิสูจน์กลิ่นยาบ้า จากนั้นผู้กองหนุ่มยืนยันกับทีมงานว่าได้กลิ่นยาบ้าโชยออกมา บ้านหลังนี้มียาบ้าแน่นอน จึงได้ประสานไปยังผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 มาร่วมเป็นพยานและบุกเข้าตรวจค้นภายในบ้านผู้ต้องสงสัย

ตำรวจจับยาบ้า
        ผลการเข้าตรวจค้นพบยาบ้า บรรจุถุงพลาสติก 9 ถุง จำนวน 1,818 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เก้าอี้ภายในบ้าน ส่วนเจ้าของบ้านไหวตัวทัน หลบหนีไปก่อนแล้ว เหลือเพียงหม้อหุงข้าวที่เพิ่งหุงข้าวเสร็จ และเพิ่งตักกินไปได้ 1 จาน ซึ่งข้าวในจานก็ยังอุ่น ๆ อยู่ คาดว่าคนร้ายได้ยินเสียงรถตำรวจขับเข้ามาก่อนถึงตัวบ้าน จึงได้ทิ้งทุกอย่างและหลบหนีไป

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อเอเย่นต์ค้ายารายนี้แล้ว และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองจมูกขั้นเทพ โชว์สกิลดมหน้าประตูบ้าน ฟันธงมียาบ้า ล่าเอเย่นต์แบบเซียน ! อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 17:25:29 15,537 อ่าน
TOP