x close

อุกอาจ ! มือปืนกราดยิงนายกเทศมนตรี ตายคารถตำรวจ เชื่อแก๊งค้ายาฆ่าตัดตอน

          ระทึกกลางเมืองฟิลิปปินส์ มือปืนดักกราดยิงนายกเทศมนตรี ขณะอยู่บนรถตำรวจ คาดเป็นขบวนการค้ายาเสพติด หวังฆ่าตัดตอน เนื่องจากผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่รัฐต้องสงสัยว่าพัวพันกับยาเสพติด


          วันที่ 26 ตุลาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุกราดยิงขึ้นกลางถนนเมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนอย่างมาก โดยกลุ่มมือปืนก่อเหตุอย่างอุกอาจ นำกำลังสกัดหยุดรถตำรวจที่กำลังนำตัว นายเดวิด นาวาร์โร่ เทศมนตรีเมืองคลาริน ไปดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย

กราดยิง ฟิลิปปินส์

          โดยกลุ่มมือปืนกราดยิงนายนาวาร์โร่ จนเสียชีวิต และตำรวจคุ้มกันได้รับบาดเจ็บไป 1 นาย ส่วนมือปืนหลบหนีไปได้ ด้านญาติของนายนาวาร์โร รีบวิ่งเข้าไปกอดศพและร่ำไห้อยู่กลางถนน

          ทั้งนี้ นายนาวาร์โร่ มีรายชื่ออยู่ในลิสต์ของเจ้าหน้าที่รัฐที่ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด โดยในการจับกุมครั้งนี้ เขาโดนข้อหาทำร้ายร่างกายหมอนวด แต่คาดว่าเครือข่ายยาเสพติดอาจก่อเหตุเพื่อตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ตัดตอนไม่ให้โดนสาวเรื่องเครือข่ายยาเสพติดได้

กราดยิง ฟิลิปปินส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ ! มือปืนกราดยิงนายกเทศมนตรี ตายคารถตำรวจ เชื่อแก๊งค้ายาฆ่าตัดตอน อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 17:22:47 28,694 อ่าน
TOP