x close

แฉยับ มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง หลอกออมเงินกินดอก เอาไปใช้กินหรู อยู่แพง

           แฉยับ มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง หลอกออมเงินกินดอก เบี้ยวไม่จ่าย แต่มีเงินไปใช้กินหรู อยู่แพง ศัลยกรรมสวย ซื้อรถป้ายแดง ส่วนเหยื่อไม่มีเงินไปผ่าตัดรักษาแม่

มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง หลอกเงิน

           กลายเป็นที่รู้จักชั่วข้ามคืน สำหรับ มะนาว หรือ น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง ภายหลังจาก นายภาคิน จุนเจิม เจ้าบ่าว หนีงานแต่งไปเมื่อปีที่แล้ว เมื่อครั้งนั้นหลายคนต่างเห็นใจเธอ แต่ล่าสุด มีเหตุให้หลายคนพากันโกรธแค้นสาปแช่ง

           โดยวันที่ 26 ตุลาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก PN Parkbom ซึ่งระบุว่าตนเองตกเป็นหนึ่งในเหยื่อ ได้ออกมาโพสต์แฉว่า มะนาวเปิดให้คนมาออมเงินกินดอก โดยช่วงแรกได้ดอกดี คืนต้นและดอกตรงเวลา ทำให้คนสนใจ โอนเงินไปออมกันมากขึ้น พร้อมรับประกันว่าไม่โกง แต่ต่อมาอ้างสารพัด และผัดวันไปเรื่อย ๆ พอเริ่มมีผู้เสียหายไปถาม ก็เริ่มไล่บล็อก

มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง หลอกเงิน

           ในขณะที่บอกว่าไม่มีเงินคืนนั้น ทางผู้เสียหายก็สังเกตเห็นว่า มะนาวมีเงินกิน ช้อป ใช้ เที่ยวสบายใจ อวดไลฟ์สไตล์หรูหราผ่านโซเชียล ไปซื้อรถใหม่ป้ายแดง โชว์เงินสดมากมาย มีทองใส่เต็มตัว ศัลยกรรมหน้า ในขณะที่เจ้าของเรื่องต้องการนำเงินไปรักษาแม่ที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล ต้องการใช้เงินผ่าตัด แต่ก็ไม่มีเพราะถูกโกงไป

           ทั้งนี้ สาวเจ้าของเรื่องได้แชร์ภาพโพสต์จากมะนาวที่เปิดเรียกคนมาร่วมออมเงินผ่านทางกลุ่มไลน์ โดยให้โอนเงินฝากตรงกับเธอ จะได้ดอกเบี้ยสูงถึง 50% ระยะฝาก 1 เดือน ได้คืนเต็มจำนวนทั้งต้นและดอกไม่มีหัก เช่นฝาก 1,000 บาท ครบ 1 เดือน ได้คืน 1,500 บาท พร้อมรับประกันว่าไม่มีโกงอย่างแน่นอน ทำให้หลายคนหลงเชื่อแล้วโอนเงินไปร่วมฝากจำนวนมาก

มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง หลอกเงิน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉยับ มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง หลอกออมเงินกินดอก เอาไปใช้กินหรู อยู่แพง อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 11:40:02 140,480 อ่าน
TOP