x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวทะเลาะแท็กซี่ แก้ผ้าประท้วงกลางถนน พลเมืองดีรีบปรี่ ไปใส่กางเกงในให้

| 41,110 อ่าน


       สาวเมาหัวร้อน ทะเลาะกับแท็กซี่ที่สิงคโปร์ ถอดเสื้อผ้าประท้วงกลางถนน คนถ่ายคลิปเพียบ พลเมืองดีรีบเข้าไปห้าม ใส่กางเกงในให้


        วันที่ 25 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานชวนอึ้ง เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา หญิงวัย 31 ปี มีเรื่องทะเลาะโต้เถียงกับคนขับแท็กซี่ ที่บริเวณริมถนน Middle Road ในย่าน  Downtown Core ประเทศสิงคโปร์ และเหตุการณ์หลังจากนั้น ได้ถูกบันทึกคลิปวิดีโอ และนำไปแชร์จนเป็นกระแสพูดถึงมากมายในโลกออนไลน์


        โดยภายหลังจากที่หญิงรายนี้ทะเลาะกับคนขับแท็กซี่ เธอเดินลงมาที่กลางถนน พร้อมกับถอดเสื้อผ้าชุดกระโปรงออก ตามด้วยชุดชั้นใน ทามกล่างผู้คนที่สัญจรไป-มารอบข้างมากมาย ระหว่างนั้นมีชายพลเมืองดีรายหนึ่งหันไปเห็น จึงรีบเดินเข้าไปห้าม พร้อมช่วยหยิบกางเกงชั้นในใส่ให้ และพยายามเอาตัวบังกล้องไว้ ก่อนจะพาเธอไปสงบสติอารมณ์ริมทาง


        โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ก่อนหน้านั้นเห็นหญิงสาวรายนี้มีแสดงอาการไม่พอใจคนขับแท็กซี่ที่ใส่เสื้อสีมพู ออกมาโวยวายที่นอกรถ และโยนกระเป๋าใส่คู่กรณี ก่อนจะเกิดเหตุตามที่ปรากฏในคลิป โดยเธอตะโกนพูดว่า "ถ่ายอีกสิ ฉันจะถอดมันออกเลย"


      ภายหลังจากเกิดเหตุเวลาประมาณ 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ไปถึงบริเวณดังกล่าว ก่อนจะควบคุมตัวหญิงรายดังกล่าวไปฐานสร้างความวุ่นวาย โดยพบว่า หญิงรายดังกล่าวมีอาการมึนเมาแอลกอฮอล์ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อตั้งข้อหาดำเนินคดี


      อนึ่ง ตามกฎหมายสิงคโปร์ การเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย เข้าข่ายอนาจารในที่สาธารณะ มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มีโทษปรับสูงสุดถึง 2,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 44,000 บาท) หรือ จำคุก 3 เดือน
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทะเลาะแท็กซี่ แก้ผ้าประท้วงกลางถนน พลเมืองดีรีบปรี่ ไปใส่กางเกงในให้ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 16:52 41,110 อ่าน
TOP