x close

สาวขนลุก เจอร้านอาหารใช้หลอดซ้ำ มีลิปสติกติด - ทางร้านโร่ขอโทษ เร่งปรับปรุง

           สาวสุดยี้ ร้านอาหารใช้หลอดซ้ำ ดื่มน้ำหมดแก้ว เห็นมีลิปสติกติดปลายหลอด เตือนผู้บริโภคดูดี ๆ ก่อนใช้หลอด เซฟตัวเองสักนิด ด้านร้านอาหารทราบเรื่องแล้ว พร้อมดำเนินการปรับปรุง

โวยร้านอาหาร

           ประสบการณ์ชวนยี้ในร้านอาหารเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ล่าสุดเหตุเกิดขึ้นกับเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @numober21 โดยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา สาวรายนี้ได้โพสต์แชร์เรื่องราวว่า ไปกินอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง เมื่อดื่มน้ำหมดแก้ว ถึงเพิ่งรู้ว่าทางร้านมีการรีไซเคิลหลอดดูดน้ำ โดยเห็นชัดว่านำหลอดใช้แล้วมาใช้ซ้ำ เนื่องจากมีลิปติกติดอยู่ปลายหลอด ทั้ง ๆ ที่ตนเองไม่ได้แต่งหน้า

โวยร้านอาหาร

           นอกจากนี้เมื่อลองหยิบหลอดอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้ใช้มาดู ก็พบว่าเป็นหลอดที่ใช้แล้วทั้งหมด บางหลอดมีรอยลิปสติก บางอันยังเปียกน้ำสีเขียวอยู่เลย ภายหลังจากทางเจ้าของร้านมาดูก็ยังรู้สึกตกใจ เชื่อว่าทางร้านไม่ได้ตั้งใจ แต่อาจจะความผิดพลาดที่ทางพนักงานงานเสิร์ฟไม่ได้ตรวจเช็กให้รอบคอบ จึงต้องการเตือนให้คนอื่น ๆ ดูให้ดีเมื่อไปร้านอาหาร เพราะความไม่สะอาดเสี่ยงให้ติดเชื้อโรคได้ ขอให้เซฟตัวเองกันสักนิด

โวยร้านอาหาร

           ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมาก ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องสุขอนามัยความสะอาดของร้านอาหารดังกล่าว ขณะที่บางรายคอมเมนต์ว่า ไม่เชื่อ จากนั้น ทางเจ้าของเรื่องได้มาแจ้งว่าทางร้านได้ส่งข้อความไปขอโทษเธอเป็นการส่วนตัวแล้ว ชี้แจงว่า ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว พบว่าเป็นพนักงานใหม่ ไม่ใช่พนักงานประจำที่ทำเรื่องผิดพลาดดังกล่าว พร้อมทั้งออกจดหมายแสดงการขอโทษตามไปด้วย

           โดยในจดหมายดังกล่าว ทางร้านก็ได้กล่าวแสดงการขอโทษต่อเหตุที่เกิด ขอน้อมรับความผิดครั้งนี้ พร้อมทั้งสั่งดำเนินการปรับปรุง เปลี่ยนเป็นใช้หลอดที่มีซองหุ้ม ทั้งนี้ ยืนยันว่า ทางร้านไม่ได้มีนโยบายนำหลอดมาใช้ซ้ำอย่างแน่นอน

โวยร้านอาหาร

โวยร้านอาหาร

โวยร้านอาหาร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขนลุก เจอร้านอาหารใช้หลอดซ้ำ มีลิปสติกติด - ทางร้านโร่ขอโทษ เร่งปรับปรุง อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 16:40:13 25,253 อ่าน
TOP