x close

หนุ่มเหยื่อ มะนาว ไลฟ์กรีดหน้า ขอเงินผมคืนด้วย เน็ตไอดอลโร่คุย ยันเคลียร์ให้แน่

             หนุ่มผู้เสียหายฝากเงินออมกับ มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง ไลฟ์กรีดหน้า หวังขอเงินคืน หลังเจอบ่ายเบี่ยงตลอด ล่าสุดเน็ตไอดอลสัญญาคืนให้ 5 พ.ย. 62


มะนาว โกงเงิน

             กลับมาเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับ มะนาว หรือ น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล เจ้าสาวถูก ภาคิน เทงานแต่ง ก่อนจะทำสวยจนกลายเป็นเน็ตไอดอล แต่ล่าสุดได้มีกระแสโจมตีหนัก กรณีที่เธอเปิดให้คนนำเงินมาฝาก แลกกับการจ่ายดอกเบี้ยอย่างงาม จนมีคนสนใจลงทุนหลายคน มูลค่าหลายสิบล้าน แต่ต่อมากลับไม่ได้จ่ายเงินตามที่สัญญา และก็ไม่ได้คืนเงินต้นให้กับผู้เสียหายหลายคนนั้น

             อ่านข่าว : แฉยับ มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง หลอกออมเงินกินดอก เอาไปใช้กินหรู อยู่แพง

             ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2562 ได้มีหนุ่มรายหนึ่งซึ่งนำเงินไปฝากไว้กับมะนาว แต่เมื่อทวงคืนไปทุกช่องทางกลับบ่ายเบี่ยงไม่มีมาคืน ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงตัดสินใจกรีดหน้าตัวเองเลือดอาบเพื่อเป็นการกดดันมะนาวให้รีบรับผิดชอบโดยด่วน ระบุว่า มีผู้เสียหายอีกหลายคนแต่เขาไม่กล้ามาเรียกร้อง แต่ตนไม่กลัว ไม่มีอะไรจะเสีย พร้อมถามอีกว่าจะให้ตนทำอย่างไรอีก หรือจะให้ไลฟ์ระเบิดสมองตัวเองหรือไม่

           ต่อมาเจ้าตัวได้ลบคลิปออกไป พร้อมระบุว่า "แค่พี่ติดต่อมาอธิบายผม ผมก็เข้าใจแล้วครับ คนเรามีผิดพลาดกันได้ พี่ไม่ได้ตั้งใจโกง ผมจะรอตามระบบ"

           ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า จากการพูดคุยกับหนุ่มรายนี้ เจ้าตัวเปิดเผยว่า ได้ฝากเงินออมกับมะนาว 140,000 บาท ต่อมากลับติดต่อมะนาวไม่ได้ รู้สึกเครียดมาก คิดว่าคงสูญเงิน จึงตัดสินใจไลฟ์กรีดหน้าสื่อสารให้เห็นว่าเอาจริง ซึ่งไม่นานมะนาวก็ติดต่อมาบอกว่าจะใช้เงินให้ในวันที่ 5 พฤศจิกายน

มะนาว โกงเงิน

มะนาว โกงเงิน

มะนาว โกงเงิน

มะนาว โกงเงิน

มะนาว โกงเงิน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเหยื่อ มะนาว ไลฟ์กรีดหน้า ขอเงินผมคืนด้วย เน็ตไอดอลโร่คุย ยันเคลียร์ให้แน่ อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 10:51:25 58,997 อ่าน
TOP