x close

งี้ก็ได้เหรอ ปชช. จะร้องทุกข์กลางดึก กลับเจอโรงพักร้าง ไร้เงาตำรวจ - ผกก. ไม่รับสาย

       ชาวบ้านร้องเรียน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.คลองหลวง ตอนตี 3 กลับเจอโรงพักร้าง ไร้เงาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซ้ำโทร. เบอร์ผู้กำกับ ก็ไม่มีคนรับสาย



       วันที่ 27 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่าเมื่อคืนเวลา 03.00 น. เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่กลับไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจแม้แต่นายเดียว ซึ่งขณะนั้นพบว่ามีประชาชนที่มารอแจ้งความร้องทุกข์หลายราย บางคนถึงกับต้องนอนรอหลับที่เก้าอี้

       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง ได้นำตัวผู้ต้องหายาเสพติดที่จับกุมได้มาส่งมอบเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับแจ้งเรื่อง เมื่อมีการโทร. สอบถามไปยังเบอร์ของ พ.ต.อ. เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.คลองหลวง ที่ติดอยู่ที่หน้าห้องประจำวัน ที่เขียนว่าไม่ได้รับความสะดวก ไม่ได้รับความเป็นธรรมให้สามารถติดต่อได้ แต่กลับไม่มีคนรับสาย จึงต้องโทร. เบอร์ 191 จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง จึงมีเจ้าหน้าที่ขับรถพนักงานสอบสวนมารับเรื่อง โดยที่ไม่มีคำชี้แจงใด ๆ

ร้องเรียนตำรวจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งี้ก็ได้เหรอ ปชช. จะร้องทุกข์กลางดึก กลับเจอโรงพักร้าง ไร้เงาตำรวจ - ผกก. ไม่รับสาย โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 16:04:04 26,085 อ่าน
TOP