x close

เปิดนาที โจ๋หล่มสักยกพวก 50 ชีวิต ไล่ล่าทำร้ายอริ ตีรถชาวบ้านจนพังยับ

           สาวโพสต์ตามหากลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุไล่ล่าทำร้ายคู่อริกลางเมืองหล่มสัก ใช่อาวุธทุบทำลายรถมอเตอร์จนเสียหาย ทั้งที่ไม่เกี่ยวด้วย

วัยรุ่นตีกัน

           เมื่อวานนี้ (26 ตุลาคม 2562) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวกว่า 30 วินาที เผยให้เห็นเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จำนวนมาก ก่อเหตุไล่ทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่นที่คาดว่าน่าจะเป็นคู่อริของกลุ่มผู้ก่อเหตุ

วัยรุ่นตีกัน

           โดย ผู้โพสต์ระบุว่า ตนเองตกเป็นผู้เสียหายทั้งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรด้วย คือรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ได้ถูกกลุ่มคนร้ายใช้ไม้ทุบตีทำลายจนพัง

           ทั้งนี้ นอกจากคลิปแล้ว เจ้าของโพสต์ยังได้โพสต์รูปถ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนอยู่บนพื้นถนนในสภาพหมดสติ รวมถึงภาพหน้าตาของวัยรุ่นที่ก่อเหตุบางส่วน พร้อมระบุข้อความว่า...

วัยรุ่นตีกัน

           "#หล่มสักทุกคน PCXสีขาว (ทะเบียน4399 ไล่กันมาตั้งแต่ทางบ้านกกโพธิ์

           ใครรู้จักแก๊งวัยรุ่นแก๊งนี้ช่วยหน่อยนะคะ พอดีรถหนูจอดอยู่หน้าบ้านเฉย ๆ แล้วโดนพวกวัยรุ่นถือมีด ไม้ ยกพวกมาประมาณ 50 คนได้ แล้วโดนลูกหลงสภาพรถยับเยินเละมาก พังแบบสตาร์ไม่ติด อยากตามตัวคนทุบมารับผิดชอบค่ะ !! ใครรู้จักคนในคลิปติดต่อมาทีนะคะ ตีกันอยู่แถวสี่แยกทีโอที หน้าสัตตยาพาณิชย์ รถสภาพเละมาก

           #ช่วยแชรหน่อยนะคะ
           เดือดร้อนจริง ๆ ค่ะ
           #หน้าคนเจ็บ (ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว) อยากรู้จริง ๆ ค่ะว่าพวกไหนเค้าตีกันใครรู้ติดต่อมาหน่อยนะคะ"


วัยรุ่นตีกัน

วัยรุ่นตีกัน

วัยรุ่นตีกัน

วัยรุ่นตีกัน

วัยรุ่นตีกัน

วัยรุ่นตีกัน

วัยรุ่นตีกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที โจ๋หล่มสักยกพวก 50 ชีวิต ไล่ล่าทำร้ายอริ ตีรถชาวบ้านจนพังยับ โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 16:52:08 39,636 อ่าน
TOP