x close

ชาวบ้านผวา คนตายติดกัน 8 ศพรวด หมอผีชี้ ผีบ้านอ่อนพลัง ปอบจึงโผล่ !!

 

              ชาวบ้านหวาดผวา คนตายปริศนา 8 ศพรวด เชื่อฝีมือผีปอบ หมอผีเผย ผีบ้านผีเรือนอ่อนพลัง ผีห่าจึงเข้ามายุ่ง พร้อมผุดวิธีไล่ผี เตรียมจัดพิธีใหญ่ ปัดเป่าปอบให้กระเจิง

          เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ที่หมู่บ้านแสงใหญ่ ต.หนอง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ได้เกิดเหตุแปลกประหลาด มีชาวบ้านเสียชีวิตติดต่อกัน 8 คน ในจำนวนนี้มี 4 คน ที่อายุตั้งแต่ 25-35 ปี ทุกคนไม่มีประวัติการเจ็บป่วยและไม่มีโรคประจำตัว ชาวบ้านจึงได้เกิดความหวาดกลัว และเกิดความเชื่อว่ามีผีปอบมาเอาชีวิตไป

           ชาวบ้านจึงได้พากันไปปรึกษาหมอผีประจำหมู่บ้าน และได้รับคำแนะนำมาว่า ตอนนี้มีผีห่าซาตาน หรือวิญญาณของผีร้าย แอบเข้ามาอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน สาเหตุเพราะผีบ้านผีเรือนไม่แข็งแรง ปล่อยให้ผีนอกเร่ร่อนเข้ามาอาศัยอยู่ และมาเอาดวงวิญญาณของคนในหมู่บ้านไปเป็นบริวาร ทำให้คนในหมู่บ้านตายไปทีละคน ๆ จนกว่าจะหมดหมู่บ้าน

ปอบ

           หมอผีจึงแนะนำว่า ในระยะนี้ ให้ทุกคนเอาว่านไฟ หรือว่านชนิดต่าง ๆ รวมทั้งใบหญ้าคามาผูกไว้ที่เสาเรือนหน้าบ้านและรอบบ้าน เพื่อแก้ไขเป็นการชั่วคราวก่อน เนื่องจากเป็นสิ่งที่ผีปอบหวาดกลัว เป็นการป้องกันไม่ให้ผีปอบเข้ามาเอาดวงวิญญาณคนในบ้านไป

           ทั้งนี้ในวันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562 จะมีการเชิญพ่อหมอและคณะหมอธรรม มาช่วยกันประกอบพิธีขับไล่ฆ่า จับผีปอบไปถ่วงน้ำเสียให้สิ้นกระเจิดกระเจิงไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา คนตายติดกัน 8 ศพรวด หมอผีชี้ ผีบ้านอ่อนพลัง ปอบจึงโผล่ !! อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 10:28:15 14,449 อ่าน
TOP