x close

ULTIMA II เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ The Legacy Limited Edition

          ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 60 ปี ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีคุณ Charles Revson นักธุรกิจผู้คร่ำหวอดในวงการเครื่องสำอาง เป็นผู้ก่อตั้ง เมื่อปี ค.ศ. 1959 พร้อมทีมค้นคว้าของแบรนด์ได้วิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับ "คอลลาเจน" จนได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกว่า "ULTIMA II คือ แบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจนอย่างแท้จริง" 



          ULTIMA II มีทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ Skincare ที่รังสรรค์ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงโดดเด่นด้วยส่วนผสมจาก "CollaSence by ULTIMA II" Signature Collagen อันเป็นหัวใจของแบรนด์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Makeup คุณภาพสูงที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน เช่น แป้ง 2 Way Foundation, Cushion, Lipstick, Mascara, Blush On และอีกมากมาย

          และเนื่องในปี 2019 ถือเป็นโอกาสพิเศษของเดือนพฤศจิกายน ULTIMA II ได้ออกชุดผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ "The Legacy Limited Edition" เป็นการส่งต่อความอ่อนเยาว์จากรุ่นสู่รุ่นมาตลอด 60 ปี "The rebirth of your skin is now possible with CollaSence by ULTIMA II. Because no one knows the secret to everlasting youth better than we do."  ผิวอ่อนเยาว์เป็นไปได้ด้วย CollaSence จาก ULTIMA II เพราะไม่มีใครล่วงรู้ความลับสู่ผิวสวยคงความอ่อนเยาว์ ได้ดีเท่าเรา 

          The Legacy Limited Edition ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว เพื่อการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง คืนความชุ่มชื่น เผยผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ ความสุขที่ผู้หญิงทุกคนล้วนปรารถนา  ประกอบด้วย 4  ผลิตภัณฑ์  ได้แก่

               - Procollagen Extrema Advance Activator 
               - Procollagen Supreme Caviar Face Cream 
               - Procollagen Supreme Caviar Face Essence 
               - Procollagen Supreme Caviar Eye Serum

          โดยลวดลายของ The Legacy ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีโดยเฉพาะ ซึ่งได้รับ แรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก ลายเส้นแสดงถึงตึก Empire State อาคารบ้านเรือน และแฟชั่นของหญิงสาว ในปี 1959 ถือเป็นจุดกำเนิดของ ULTIMA II "The Collagen Expert from New York" ที่ได้ก่อตั้งขึ้น 



Procollagen Extrema Advance Activator 
 
          ที่สุดของวิทยาการอันล้ำหน้า ผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีด้วย ไมโครสโครปิกคอลลาเจน ที่มีศักยภาพสูงสุดในการซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว โมเลกุลคอลลาเจนนี้จะปฏิบัติการตรงเข้าสู่กระบวนการฟื้นบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ช่วยเสริมประสิทธิภาพของการบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไปได้ดียิ่งขึ้น เนื้อเอสเซนส์มอบสัมผัสบางเบา อัดแน่นเต็มเปี่ยมด้วยคอลลาเจน ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย คืนความชุ่มชื่น และทำให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัยและรูขุมขนที่กว้างให้แลดูเล็กลง มอบผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่มแลดูอ่อนเยาว์
 
          ผสานด้วย CollaSence by ULTIMA II  ประกอบด้วยคอลลาเจน 3 ชนิด ได้แก่ Soluble Collagen เสริมความแข็งแรงของโครงสร้างผิว , Hydrolized Collagen ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว  และ Succinoyl Atelocollagen เติมเต็มคอลลาเจนใหม่ พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับคอลาเจนใต้ผิว ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง แลดูกระชับ 

          นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Hydorxyprosilane ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเพื่อเสริมสร้างเกราะป้องกันและชะลอกระบวนการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว คืนความกระชับและช่วยลดริ้วรอย Marine Elastin ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิว เพื่อผิวเนียนนุ่ม



          วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว สามารถใช้เป็นน้ำตบ โดยการเทลงบนฝ่ามือ 4-5 หยด ตบเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน หรือใช้ร่วมกับ Mask Sheet สำหรับบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน  มาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที จะสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียน แลดูกระชับ จนคุณรู้สึกได้ 

          หลังจากนั้นบำรุงผิวด้วย Procollagen Supreme Caviar ครีมบำรุงผิวที่บำรุงล้ำลึกถึงภายใน มีส่วนผสมที่สำคัญ คือ Black Sturgeon Caviar (ไข่ปลาคาเวียร์จากปลาสเตอเจียนเพศเมีย) ทรงคุณค่าด้วยไข่ปลาคาเวียร์ที่มีค่ามากที่สุดในโลก โดยจะช่วยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมภายนอก พร้อมทั้งช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ โดยเริ่มจาก Face Essence, Face Cream และ Eye Serum



ULTIMA II The Legacy ราคา 2,490 บาท ประกอบด้วย

          - Procollagen Extrema Advance Activator ขนาด 100 มล.
          - Procollagen Supreme Caviar Face Cream ขนาด 5 มล.
          - Procollagen Supreme Caviar Face Essence ขนาด 5 มล.
          - Procollagen Supreme Caviar Eye Serum ขนาด 5 มล.

          วางจำหน่ายตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2562* เป็นต้นไป (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) โดยมีเพียง 300 เซ็ตเท่านั้น ที่เคาน์เตอร์ ULTIMA II ทุกสาขา

          - ZEN @CentralWorld โซน The Beauty of ZEN ชั้น 1
          - ทาคาชิมาย่า ไอคอนสยาม แผนกเครื่องสำอาง ชั้น M
          - เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 โซนโรบินสัน ชั้น 1
          - ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนโรบินสัน ชั้น G
          - เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ โซนโรบินสัน ชั้น 1
          - เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี โซนโรบินสัน ชั้น 1
          - เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โซน Beauty Galleries ชั้น 1
          - เดอะมอลล์งามวงศ์วาน แผนก Beauty Hall ชั้น 2
          - เดอะมอลล์โคราช แผนก Beauty Hall ชั้น 1
          - เดอะมอลล์บางกะปิ แผนก Beauty Hall ชั้น G
          - เสรีลำปาง แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1
          - WIN COSMETICS สาขา แจ่งหัวลิน เชียงใหม่
          - KING POWER ศรีวารี

          และช้อปออนไลน์ได้ที่ ULTIMA II Official Store บน LAZADA https://www.lazada.co.th/shop/ultima-ii-official-store


          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุคแฟนเพจ Ultima II Thailand หรือโทร 02-2592300 

#UltimaII60thAnniversary #TheCollagenExpert #CollaSence #GoBeyondExtreme
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ULTIMA II เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ The Legacy Limited Edition โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2562 เวลา 14:15:40 1,977 อ่าน
TOP