x close

เผยตัวตน แม่มณี คือใคร หลังตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ผู้เสียหายนับพัน

 

            เดียร์ วันทนีย์ ทิพย์ประเวช ตัวตนที่แท้จริงของ แชร์แม่มณี หลังตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ล่าสุดคาด หนีกบดานปอยเปต เผย เป็นผู้จัดลงทุนสร้างหนัง-ซีรีส์ ได้ชื่อเป็นไฮโซสาวสวยและรวยมาก

แม่มณี คือใคร

            กลายเป็นปรากฏการณ์ต้มตุ๋นครั้งใหญ่ เมื่อผู้เสียหาย 10 ราย เดินทางเข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูก แม่มณี เซเลบริตี้ชื่อดัง หลอกชักชวนเข้าร่วมลงทุน โดยอ้างว่าจะได้ผลตอบแทนร้อยละ 90 จากเงินลงทุน ซึ่งล่าสุดผู้เสียหายไม่ได้รับค่าตอบแทนตามที่กล่าวอ้าง และติดต่อแม่มณีไม่ได้ เบื้องต้นคาดว่ามีผู้เสียหายกว่า 1,000 คน และมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

            หลังจากเกิดเรื่องนั้น กระแสการตามหาตัวแม่มณีได้เป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ซึ่งล่าสุด (28 ตุลาคม 2562) มะนาว หรือ น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล เจ้าสาวที่เคยเป็นข่าวถูกเทงานแต่ง ก็มีชื่อพัวพันอยู่ในข่าวแม่มณีด้วย ซึ่งเจ้าตัวออกมายืนยันว่าตนเองเป็นเพียงแค่ตัวกลาง ตอนนี้แม่มณีเอาเงินของตนและลูกค้าไป ซึ่งตนพยายามติดตามนำเงินมาคืนลูกค้าอยู่ [อ่านข่าว : มะนาว ยันไม่ได้โกงแชร์เงินออม อ้าง แม่มณี เอาเงินไป - เหยื่ออื้อ เสียหาย 300 ล้าน]

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ เว็บไซต์ ข่าวช่องวัน รายงานว่า แม่มณีคือ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ อายุ 30 ปี  มีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.อุดรธานี โดย น.ส.วันทนีย์ ได้ซื้อบ้านหลายหลังใน จ.อุดรธานี มีรถยนต์หรูหลายคัน และยังเป็นผู้จัดภาพยนต์สยองขวัญคอมเมดี้เรื่อง เซนส์อาถรรพ์ มีนักแสดงชื่อดังเช่น แน็ก ชาลี, ป๋อง กพล ที่เพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 และเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562 แม่มณี หรือ น.ส.วันทนีย์ ก็เพิ่งบวงสรวงซีรีส์ที่ตัวเองเป็นผู้จัด เรื่อง  World Y วุ่นวายนักใช่ป่ะ

            และเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 แม่มณี ได้ถ่ายคลิปพร้อมทนายความ ออกมาชี้แจงกับลูกแชร์ บอกว่า ที่ไม่สามารถคืนเงินลูกแชร์ได้ เพราะบัญชีถูกอายัด

 

            ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของแม่มณี นั้น ทางเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง ได้รับรายงานจากสายข่าวว่า แม่มณี ได้เช็กอินที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่บ่อนปอยเปต ประเทศกัมพูชา ในวันที่ 25 ตุลาคม 2562 ซึ่งเป็นการเดินทางเข้าพักเป็นกลุ่ม เหมาทั้งชั้นประมาณ 20 คน มีการ์ดคอยดูแล และมีการปกปิดข้อมูลการเช็กอิน พนักงานไม่สามารถเช็กผู้เข้าพักได้

แม่มณี คือใคร
            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ แม่มณี เดียร์ วันทนีย์ ทิพย์ประเวช ได้ปิดเฟซบุ๊กส่วนตัว ปิดโทรศัพท์ และไม่สามารถติดต่อได้แล้ว
 

แม่มณี คือใคร


แม่มณี คือใคร

แม่มณี คือใคร

แม่มณี คือใคร
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน, เฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยตัวตน แม่มณี คือใคร หลังตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ผู้เสียหายนับพัน อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 16:59:04 84,003 อ่าน
TOP