x close

ไม่เข็ด ชายวัย 48 เพิ่งพ้นคุก ลักพาตัวเด็ก 11 ขวบ ตระเวนตุ๋ยข้ามจังหวัด

        ชายวัย 48 ปี ไม่เข็ด เพิ่งพ้นคุกคดีพรากผู้เยาว์ได้ไม่นาน ก่อเหตุซ้ำลักพาตัวเด็กชาย 11 ขวบ นานนับเดือน หลอกจะพาไปเล่นเกม ตกดึกหิ้วเข้าโรงแรมตุ๋ยเด็กต่อเนื่อง


ข่มขืนเด็กชาย
ภาพจาก News.Ch3thailand

        วันที่ 28 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจ ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกันสอบสวนนายวันชาติ อายุ 48 ปี ชาว จ.อ่างทอง หลังจากที่สืบทราบว่าเป็นผู้ลักพาตัว ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ บ้านอยู่ ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา และได้ปล่อยตัวเด็กกลับมาบ้านเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม เจ้าหน้าที่จึงทำการติดตามตัวจนพบและนำมาสอบสวนดังกล่าว

        โดยนายวันชาติ ยอมรับสารภาพว่า ตนได้มาเที่ยวที่วัดท่าการ้อง ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา และได้พบ ด.ช.เอ กำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณวัด จึงได้เข้าไปพูดคุย และชักชวนไปเล่นเกม โดยให้ ด.ช.เอ ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งขโมยมาจาก จ.ระยอง ขี่มุ่งหน้าไปที่ตัวเมือง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี แล้วให้ ด.ช.เอ ไปเล่นเกมจนค่ำ จากนั้นก็พาไปนอนค้างที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วจึงล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่

        จากนั้นได้ขี่รถพา ด.ช.เอ ไปต่อที่ จ.นครราชสีมา และ จ.ปราจีนบุรี ระหว่างการค้างแรมทั้งสองจังหวัดก็ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กมาโดยตลอด จนมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองพัทยา กระทั่งเด็กกำลังเล่นเกมในตัวเมืองพัทยา และมีการพูดคุยกับเจ้าของร้าน ทราบว่าทางบ้านกำลังตามหาตัวอยู่ ด.ช.เอ จึงได้บอกกับนายวันชาติให้พากลับบ้านไปส่งที่หน้าร้านเกม ใกล้กับวัดท่าการ้อง ซึ่งเจ้าของร้านเกม ต.บ้านป้อม มาพบจึงนำตัวไปส่งบ้าน ก่อนทางครอบครัวเด็กจะแจ้งความนำมาสู่การติดตามจับกุมตัว

ข่มขืนเด็กชาย

        นายวันชาติให้การรับสารภาพว่า ตนเคยถูกจับในคดีพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อปี 2559 และจำคุกมา 2 ปี เมื่อออกมาเมื่อเดือนตุลาคม 2561 ก็ยังไม่มีงานทำ จึงไปขโมยรถมอเตอร์ไซค์ที่ จ.ระยอง แล้วขี่ตระเวนไปเรื่อย ๆ จนมาพบกับ ด.ช.เอ ก็เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอีก จึงพาไปลวนลามดังกล่าว

        เบื้องต้น นายวันชาติถูกตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อทำอนาจาร ซึ่งตำรวจได้นำตัว ด.ช.เอ ไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีอีกข้อหา คือ กระทำชำเราเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เข็ด ชายวัย 48 เพิ่งพ้นคุก ลักพาตัวเด็ก 11 ขวบ ตระเวนตุ๋ยข้ามจังหวัด อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 10:40:22 22,781 อ่าน
TOP