x close

คนจริง เฮียโดนจระเข้ 4.5 เมตร งับเป้า โดดขี่หลัง รัวหมัดอัดใส่หน้า จนชาละวันถอย


            โหดจัดครับพี่ ! ชายออสเตรเลีย เผลอเหยียบจระเข้ จนโดนงับขา งับเป้ากางเกง โดดขี่หลัง มือคว้าปาก อีกมือรัวหมัดใส่หน้าจระเข้ โหดจัดจนจระเข้ต้องถอย

คนสู้กับจระเข้  
            เมื่อเร็ว ๆ นี้ เอลสตัน ลามี ลามี ชายออสเตรเลีย วัย 42 ปี และลูกพี่ลูกน้อง ออกไปเดินลุยน้ำหาปลาที่หนองน้ำตื้นในเขตมินจิลัง ซึ่งเป็นชุมชนชาวอะบอริจิน ตั้งอยู่ในเกาะครอกเกอร์ ทางตอนเหนือของออสเตรเลีย ระหว่างที่กำลังมองหาปลาอยู่นั้น เอลสตันเหยียบเข้าไปบนอะไรบางอย่างที่มีลักษณะยาว ๆ แข็ง ๆ

            ตอนแรกเขาก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่ามันคือขอนไม้ แต่ที่ไหนได้ มันคือจระเข้ !!! แต่คุณพี่ชาวประมงไม่มีหวั่น ชาละวันก็ชาละวันเถอะ งานนี้มีลุยให้น่วมกันไปข้าง !!

            จากการรายงานของเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2562 ระบุว่า เอลสตัน เล่าว่า ตอนนั้นเขาเดินอยู่ดี ๆ แล้วลูกพี่ลูกน้องก็ตะโกนว่าเขายืนอยู่บนหลังจระเข้ ยอมรับว่าเขาตกใจ แต่ก็มีสติ รีบกระโดดปีนขึ้นไปบนหลังจระเข้อย่างรวดเร็ว ภายในเวลา 15 วินาที แล้วล็อกคอมันไว้ แต่จระเข้ดิ้นหมุนตัวแรงมาก เขาจึงกระเด็นลอยไปริมฝั่ง จากนั้นจระเข้ก็พุ่งเข้ามางับเข้าที่ขา ก่อนจะลากร่างเขาลงน้ำไป

คนสู้กับจระเข้
ภาพจาก CareFlight

คนสู้กับจระเข้
ภาพจาก CareFlight

            จระเข้ดังกล่าวมีความยาวประมาณ 3.5-4.5 เมตร มันงับเอลสตันจนเลือดไหลท่วม ซึ่งเขาก็ไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองกลายเป็นอาหารว่างของมัน จึงดิ้นรนต่อสู้เต็มที่ เอลสตันเตะหัวจระเข้ แล้วถีบยอดหน้ามันไป 3 ที จระเข้ถึงถอยหนีออกไปตั้งหลัก

            หลังจากนั้นมันก็พุ่งเข้ามาอีกครั้ง ครั้งนี้อ้าปากกว้าง เอลสตันยกขาซ้ายหลบ จระเข้โหดงับเข้าที่เป้ากางเกงของเขาเต็ม ๆ แต่โชคดีมากที่มันงับโดนแค่ผ้ากางเกง รอดพ้นจุดสำคัญไปแบบหวุดหวิด

            "ตอนนั้นผมเอามือขวาจับปากมันไว้ แล้วใช้มือซ้ายชกเปรี้ยงเข้าหน้ามัน จำได้ว่าชกไป 4 ครั้ง แล้วจระเข้ก็ผงะ ผมก็ได้โอกาสหลบหนี แล้วก็วิ่งแบบไม่คิดชีวิตเลยครับ" เอลสตัน เล่า 

            เอลสตันถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสุขภาพชุมชนในพื้นที่ ก่อนที่หน่วยแพทยฉุกเฉินทางอากาศแคร์ไฟลต์ จะนำตัวเขาขึ้นเฮลิคอปเตอร์ข้ามเกาะเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาลรอยัลดาร์วิน เพื่อให้แพทย์ที่เชี่ยวชาญตรวจรักษา

            เจมี ฮัมฟรีย์ เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินที่เป็นนักบิน พาเอลสตันไปหาหมอ เปิดเผยว่า ตอนที่ได้ยินว่าคนถูกจระเข้กัด ทุกคนจะคิดเอาไว้ก่อนว่ามันต้องแย่ และก็หวังว่าผู้ป่วยจะไม่เป็นอะไร แต่เอลสตันอาการดีมาก เขามีสติดี และสามารถพูดคุยกับทีมเจ้าหน้าที่ได้ปกติ

             หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว เอลสตัน เปิดเผยว่า เขาคิดว่าสาเหตุที่ทำให้กล้าสู้กับจระเข้แบบไม่คิดชีวิตก็คือ ความเป็นห่วงลูกสาวทั้ง 2 คน ว่าถ้าเขาตายไปแล้วลูกจะอยู่อย่างไร และถ้าไม่ใช่ความห่วงลูก ตอนนั้นเขาคงไม่รอด

คนสู้กับจระเข้
ภาพจาก Elston Lami Lami

คนสู้กับจระเข้
ภาพจาก Elston Lami Lami

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนจริง เฮียโดนจระเข้ 4.5 เมตร งับเป้า โดดขี่หลัง รัวหมัดอัดใส่หน้า จนชาละวันถอย อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 11:29:21 63,729 อ่าน
TOP