x close

แก๊งแม่เรียกซักผ้า ทำเสื่อม ท้าเด็กตบสนั่นแม่สาย ต้นเหตุแค่หมั่นไส้ ไม่ชอบหน้า

 


        เปิดคลิปสังคมเสื่อม แก๊งวัยรุ่นสาว อ.แม่สาย นาม "แก๊งแม่เรียกซักผ้า" ยกพวกหาเรื่องเด็กกลางปั๊มน้ำมัน ท้าตบเพราะแค่หมั่นไส้

             เมื่อวานนี้ (28 ตุลาคม 2562) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v 14 ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์สะเทือนสังคมไทย มีความยาวกว่า 4 นาที เผยภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นหญิงก่อเหตุยกพวกหาเรื่องวัยรุ่นรุ่นน้อง ก่อนจะมีการตบกันตัวต่อตัว โดยมีกลุ่มเพื่อนพวกพ้องยืนส่งเสียงเชียร์อย่างคึกคะนอง เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย

             โดยจากคลิปในช่วงแรกจะเห็นว่า มีวัยรุ่นสาวเสื้อแดงคนหนึ่งที่ถูกระบุว่าคือหัวหน้าแก๊ง ชื่อ "แก๊งแม่เรียกซักผ้า" หาเรื่องเด็กวัยรุ่นอีกคนที่สวมกางเกงลาย มีการท้าตบกัน ด้วยสาเหตุเพียงเพราะความหมั่นไส้ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งวิธีการคือ ถ้าอีกฝ่ายไม่รับคำท้า จะถูกหัวหน้าแก๊งตบ แต่หากยอมตบ คนที่จะตบคือสมาชิกในแก๊งที่ตัวเล็กกว่าหัวหน้า จนสุดท้ายเด็กวัยรุ่นที่ถูกท้าก็ต้องจำยอม

คลิปตบกัน

             ทั้งนี้ ทางเพจระบุด้วยว่า แก๊งแม่เรียกซักผ้า ก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง เพียงเพราะความไม่ชอบหน้าคนอื่น ซึ่งทุกครั้งหลังเกิดเหตุกลับไม่มีใครกล้าทำอะไร ทำให้ยังคงก่อเหตุแบบนี้มาเรื่อย ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งแม่เรียกซักผ้า ทำเสื่อม ท้าเด็กตบสนั่นแม่สาย ต้นเหตุแค่หมั่นไส้ ไม่ชอบหน้า อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 12:52:02 14,784 อ่าน
TOP