x close

ออกหมายจับ แม่มณี - แฟนหนุ่ม 3 ข้อหาหนัก อึ้ง ! อายุแค่ 28 ทำเสียหายมหาศาล

 

          ออกหมายจับ แม่มณี และแฟนหนุ่ม โดน 3 ข้อหาหนัก ฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันกู้ยืมอันเป็นการฉ้อโกง และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ความเสียหายเบื้องต้นกว่า 35 ล้านบาท
          วันที่ 29 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี อายุ 28 ปี และนายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม ลงวันที่ 29 ตุลาคม ในฐานความผิด 3 ข้อหา ประกอบด้วย

          1. ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน

          2. ร่วมกันกู้ยืมอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน

          3. ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

แม่มณี

          ด้าน พ.ต.อ. ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ. กล่าวว่า สำหรับคดีแชร์ลูกโซ่แม่มณีนั้น ผู้เสียหายกว่า 120 ราย ได้เดินทางร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน บก.ปอศ. เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว 20 กว่าปาก มูลค่าความเสียหายกว่า 35 ล้านบาท ซึ่งจากการสอบปากคำพบว่า ผู้เสียหายได้โอนเงินเข้าบัญชีของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ในส่วนของความสัมพันธ์พบว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน

          อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่แกะรอยแล้วและจะเร่งรัดคดีนี้โดยเร็ว เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากในหลายท้องที่ได้รับความเดือดร้อนและเกิดความเสียหาย ใครมีเบาะแสสามารถแจ้งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 081-406-1441

          ขณะที่เพจดัง Drama-addict และชาวเน็ตหลายคนต่างอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อรู้ว่า แม่มณี อายุเพียง 28 ปีเท่านั้น แต่มีลูก (ลูกแชร์) เต็มบ้าน ทั้งยังสร้างความเสียหายจำนวนมหาศาล

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wanthanee Tippaveth

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ แม่มณี - แฟนหนุ่ม 3 ข้อหาหนัก อึ้ง ! อายุแค่ 28 ทำเสียหายมหาศาล อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 14:24:20 38,969 อ่าน
TOP