x close

ไอ้เอ็ม ฆ่าโหดเศรษฐินี โดนต้อนจนมุม ตำรวจรุกฆาตใช้เมียกล่อมให้ยอมมอบตัว

 

              ตำรวจไล่ต้อน ไอ้เอ็ม สองแถวฆ่าโหดเศรษฐินี จนมุม ล่าสุด มีรายงานอย่างไม่เป็นทางการว่าเตรียมติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว



              กรณีข่าวฆาตกรรมสะเทือนขวัญ น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้ายัดตู้เย็น และโบกปูนทับอีกที ภายในตึกแถวแห่งหนึ่งใน ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัว อุ้ม สาวทอมคนสนิท และได้ขออนุมัติออกหมายจับ นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ หรือ ตั้ม หรือ เอ็ม อายุ 39 ปี ชาว จ.ลำปาง ทำอาชีพขับรถสองแถว สายจอมทอง-เชียงใหม่ ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              อ่านข่าว : ออกหมายจับ หนุ่มขับสองแถว พัวพันคดีฆ่าโหดเศรษฐินี พบถือบัตร ATM ไล่กดเงิน

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า คนขับรถเหลืองวิ่งระหว่าง อ.จอมทอง - เข้าเมืองเชียงใหม่ เผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนสนิทกับนายวิฑูรย์ และทราบว่านายวิฑูรย์ มีปัญหาเรื่องการเงิน ไม่สามารถจ่ายค่าเช่ารถสองแถวได้ จึงผันตัวไปขับแกร็บคาร์ในตัวเมืองเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีปัญหาครอบครัว เลิกรากับภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 2 คน

              คนขับรถเหลือง บอกอีกว่า นายวิฑูรย์เป็นคนมีอัธยาศัยดี ไปรับ-ส่ง น.ส.วรรณี จนได้รับความไว้วางใจ แต่ไม่สามารถตอบเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ ส่วนเรื่องสาวทอมคนสนิทนั้น ตนไม่เคยเห็น เพราะผู้เสียชีวิตจะไม่มาขึ้นรถที่วิน แต่จะนัดให้นายวิฑูรย์ไปรับยังที่พักหรือจุดนัดหมายอื่น

              ทั้งนี้ คำบอกเล่าของคนขับรถเหลืองดังกล่าวสอดคล้องกับข้อความใน เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ที่ระบุว่า นายวิฑูรย์เพิ่งจดทะเบียนหย่ากับภรรยา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเงินและเรื่องผู้หญิง, มีลูกสาว 2 คน, มีเรื่องชกต่อยกับไฟแนนซ์เพราะค้างค่างวดรถ, เลิกขับรถเหลือง และคืนรถไปนาน 3-4 เดือนแล้ว ปัจจุบันขับแกร็บคาร์ในตัวเมืองเชียงใหม่

คดีฆ่าโหดเศรษฐินี

              ต่อมา เพจบิ๊กเกรียน รายงานเพิ่มเติมว่า อุ้ม สาวหล่อผู้ต้องสงสัยคดีดังกล่าว ได้โทร. ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ น.ส.วรรณี แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้อุ้มเข้ามาให้ปากคำโดยเร็ว ขณะนี้ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย

              ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 5 ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางเทศบาล จ.ระยอง พบว่า นายวิฑูรย์ขับรถบีเอ็มดับเบิลยูมาจอดที่ท่าเรือแห่งหนึ่งและไปกด ATM ก่อนทิ้งรถของกลาง และนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างหลบหนีไป คาดว่าอาจเตรียมการหนีไปชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน

              อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานที่เชื่อมโยงว่านายวิฑูรย์เป็นผู้รับโทรศัพท์มือถือของ น.ส.วรรณี แล้วหลอกญาติว่า น.ส.วรรณี ไปต่างประเทศ

              ล่าสุด เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน มีรายงานอย่างไม่เป็นทางการว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อดีตภรรยาของนายวิฑูรย์โทรศัพท์ติดต่อให้เข้ามอบตัวแล้ว

คดีฆ่าโหดเศรษฐินี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ข่าวช่องวัน, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้เอ็ม ฆ่าโหดเศรษฐินี โดนต้อนจนมุม ตำรวจรุกฆาตใช้เมียกล่อมให้ยอมมอบตัว อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 14:56:17 66,594 อ่าน
TOP