x close

แฉไอ้เอ็ม คนขับสองแถว ลัก BMW พาเมียเที่ยว สุดเลือดเย็น เพิ่งฆ่าโบกปูนเศรษฐินี

 
 
           ตำรวจเผย กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสองแถว ฆ่าโบกปูนเศรษฐินี หลังก่อเหตุ ขับ BMW คนตาย พาเมียเที่ยว - ใช้เงินอย่างชิล

คดีฆ่าโหดเศรษฐินี
ภาพจาก ช่าวช่อง 3

          ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ออกหมายจับ นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ หรือ ตั้ม หรือ เอ็ม อายุ 39 ปี ชาว จ.ลำปาง คนขับรถสองแถว สายจอมทอง-เชียงใหม่ ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรม นางสาววรรณี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีผู้ชอบทำบุญและถือศีลปฏิบัติธรรม หลังพบศพถูกฆ่ามัดมือมัดเท้ายัดตู้เย็น และโบกปูนทับ ภายในตึกแถวแห่งหนึ่งใน ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ออกหมายจับ หนุ่มขับสองแถว พัวพันคดีฆ่าโหดเศรษฐินี พบถือบัตร ATM ไล่กดเงิน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน (29 ตุลาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายบุญมา อาชีพคนขับรถสี่ล้อเหลือง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า รู้จักกับนายวิฑูรย์ แต่ไม่ได้สนิทกัน ทราบเพียงว่านายวิฑูรย์มีลูก 2 คน และเท่าที่รู้จักกัน นายวิฑูรย์เป็นคนขยันทำงาน อัธยาศัยดี แต่ช่วงหลังทราบว่าทะเลาะกับภรรยา และพ่อป่วย นายวิฑูรย์ก็เปลี่ยนไป เก็บตัว ก่อนจะหายหน้าไปจากคิวรถตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว

คดีฆ่าโหดเศรษฐินี
ภาพจาก ช่าวช่อง 3

            ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่า นายวิฑูรย์รู้จักกับผู้ตายเพราะเป็นคนขับรถสี่ล้อเหลืองรับ-ส่งกลุ่มแม่ชี และคนที่มาปฏิบัติธรรมที่วัดพระธาตุศรีจอมทอง เป็นประจำจนสนิทกับผู้ตาย ถึงขั้นมีหน้าที่คอยเดินตามซื้อของที่ห้าง และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าหลังก่อเหตุ นายวิฑูรย์ขับรถ BMW ของผู้ตายพาภรรยาและลูกไปเที่ยวที่ จ.เชียงราย รวมถึงมีการโอนเงินให้ภรรยาเอาไปซื้อทองใส่ด้วย

คดีฆ่าโหดเศรษฐินี
ภาพจาก ช่าวช่อง 3

คดีฆ่าโหดเศรษฐินี
ภาพจาก ช่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉไอ้เอ็ม คนขับสองแถว ลัก BMW พาเมียเที่ยว สุดเลือดเย็น เพิ่งฆ่าโบกปูนเศรษฐินี อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 16:42:57 110,689 อ่าน
TOP