x close

สาวอกตรม แฟนยืมเงินก่อนเลิก หายเงียบจนรู้ข่าวว่าตาย ที่ไหนได้แกล้งตายหนีหนี้ !!!


        สาวทั้งเงิบทั้งช็อก แฟนหนุ่มยืมเงินก้อนใหญ่ก่อนเลิกรา ทวงเท่าไหร่ก็ไม่คืน จนมารู้ข่าวว่าตาย ทำใจเดินหน้าต่อ สุดท้ายเงิบขั้นสุด ที่แท้แฟนยังมีชีวิตอยู่ดี เจอหน้าอีกที ทำเป็นจำไม่ได้



หนีหนี้

        ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน เรเชล เด็กสาวชาวออสเตรเลีย วัย 18 ปี ได้คบหาดูใจอยู่กับชายหนุ่ม วัย 21 ปี คนหนึ่ง ตอนแรกความรักก็เป็นไปด้วยดีมาก หวานแหววและมีความสุขเหมือนกับคู่รักอื่น ๆ จนกระทั่งในวันหนึ่ง แฟนหนุ่มได้ขอยืมเงินเรเชลไปก้อนหนึ่ง ด้วยเหตุจำเป็นเร่งด่วน ด้วยความรักแฟน เธอก็ให้ยืมไปด้วยความเป็นห่วง อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้จบลงด้วยดี จนกระทั่งเลิกรากัน


        และแล้วก็เกิดข่าวช็อกขึ้น เรเชลตกตะลึงอย่างมากที่ได้ยินข่าวว่าฝ่ายชายเสียชีวิตแล้ว แต่หลายปีต่อมา เธอก็ยิ่งมาช็อกหนักกว่าเดิม เพราะมารู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วหมอนี่ยังมีชีวิตอยู่ แต่แค่แกล้งตายหนีหนี้ !!

        เรื่องราวความรักที่ค่อนข้างจะเลวร้ายของหญิงสาวคนนี้ ถูกหยิบมารายงานโดยเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2562 โดยสมัยที่ยังคบกัน แฟนหนุ่มของเรเชลทำงานเป็นเชฟอยู่ที่ร้านอาหารกึ่งผับแถวบ้าน ทั้งคู่คบกันด้วยดี จนกระทั่งในคืนหนึ่ง แฟนหนุ่มปรากฏตัวมาในสภาพได้รับบาดเจ็บ มือหัก และเอ่ยปากขอยืมเงินเรเชล 1,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 20,700 บาท เพื่อไปจัดการปัญหาเรื่องนี้

        หลังจากคบกันต่อไปได้ไม่กี่เดือน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเลิกรากัน โดยฝ่ายชายคืนเงินให้ฝ่ายหญิงไป 300 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว ๆ 6,200 บาท ซึ่งหลังจากนั้น เรเชลก็เฝ้าติดตามทวงหนี้อยู่เป็นระยะ แต่ฝ่ายชายก็เงียบหาย มักจะบ่ายเบี่ยง กระทั่งเธอได้พบว่าเขาเก็บข้าวของหนีหายออกจากบ้านที่แชร์กับเพื่อนแล้ว ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เตียง และอะไรต่าง ๆ หายไปหมด แถมต่อมาเรเชลก็มารับรู้ว่าอดีตแฟนหนุ่มไม่ได้เป็นหนี้เธอคนเดียว แต่ยังยืมเงินเพื่อนของเธอด้วย รวมยอดหนี้ 2,300 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ  47,585 บาท

        หลังจากห่างหาย โทร. ไม่ได้ แชตไม่ตอบอยู่นาน ในวันหนึ่ง เรเชลก็รับรู้ข่าวช็อกจากคนรู้จักว่าอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว เรเชล เล่าว่า เธอประหลาดใจและตกใจมาก แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่เชื่อ และมันคงไม่ต้องถึงขั้นโทร. ไปหาแม่เขาเพื่อถามหาใบมรณะว่าเสียชีวิตจริงไหม โดยแม่ของเขาบอกกับชาวบ้านว่าลูกชายของเธอเป็นหนี้ท่วมหัว ไปมีเรื่องอยู่กับแก๊งเด็กแว้น จนสุดท้ายมาถูกฆ่าตาย


        เรเชลไม่ได้ติดใจสงสัยการเสียชีวิตของเขาอีก เธอไว้อาลัยเขา ย้อนรำลึกในช่วงเวลาดี ๆ ที่มีด้วยกัน และเลือกที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ทิ้งเรื่องเศร้านี้เอาไว้ข้างหลัง

หนีหนี้

       จนกระทั่ง 2 ปีต่อมา เรเชลและเพื่อนเดินทางไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอรู้ว่าน้องชายของอดีตแฟนหนุ่มผู้ล่วงลับทำงานอยู่ ระหว่างมื้ออาหาร เธอได้เอ่ยปากถามเด็กเสิร์ฟเป็นมารยาทว่า วันนี้น้องชายอดีตแฟนของเธอมาทำงานหรือไม่ เด็กเสิร์ฟก็ตอบไปตรง ๆ ว่า เขาไม่ได้มาทำงาน แต่พี่ชายมา

       คำตอบนั้นทำเอาเรเชลเงิบมาก เพราะนั่นหมายความว่าอดีตแฟนของเธอไม่ได้ตาย และก็มาทำงานที่ร้านอาหาร หญิงสาวตั้งสติแล้วเอ่ยปากขอพบพ่อหนุ่มตัวแสบคนนี้ หลังจากนั้นไม่นาน ผู้จัดการของร้านก็เดินมาที่โต๊ะและเชิญเธอกับเพื่อนออกจากร้านไป พวกเธอจึงทำอะไรไม่ได้นอกจากออกจากร้านไปแบบช็อก ๆ

       ในเวลาต่อมา เรเชลก็ได้ไปแจ้งความ หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยเหลือเธอเรื่องติดตามเงินคืน แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีหลักฐาน ฝ่ายชายก็ให้การว่าไม่เคยยืมเงินเธอมาก่อน

       ต่อมาแม่อดีตแฟนก็ส่งข้อความมาด่าเรเชล หาว่าเธอเยอะ และหาเรื่องสร้างสถานการณ์จะให้ลูกชายถูกไล่ออก ด้วยเหตุนี้เรเชลจึงไม่อยากยุ่งเกี่ยวอะไรใด ๆ กับครอบครัวนี้อีก เธอเททุกอย่าง ไม่ขอสนใจเขาอีก และไม่แคร์แล้วว่าจะได้เงินคืนหรือไม่ แต่หลายปีต่อมาโชคชะตาก็บันดาลให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันอีก

       เรเชลเจออดีตแฟนรายนี้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เขาทำงานที่ร้านอาหารอื่น เรเชล เล่าว่า เธอมองหน้าผู้ชายคนนี้ แล้วพูดว่า "ไม่ได้เจอกันนานเลยเนอะ" เขาก็พูดตอบว่า "เออใช่ ไม่ได้เจอกันนานเลย" แต่พอเรเชลเอ่ยปากถึงเรื่องเงินที่ติดค้างกันไว้ ฝ่ายชายก็เปลี่ยนท่าที บอกว่าจำเธอไม่ได้ สงสัยทักคนผิด และรีบเดินหนีไปทันที

       เรื่องนี้เลยจบลงด้วยความปวดหัว นอกจากเรเชลจะมีแต่เสียกับเสีย ทั้งเสียใจ เสียหน้า เสียความรู้สึก แถมยังต้องเสียเงิน เพราะผู้ชายคนนี้คนเดียวแล้ว ก็ได้แต่หวังว่ารักครั้งหน้าของเธอจะมีความสุข ไม่ต้องชีช้ำกะหล่ำปลีแบบนี้อีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอกตรม แฟนยืมเงินก่อนเลิก หายเงียบจนรู้ข่าวว่าตาย ที่ไหนได้แกล้งตายหนีหนี้ !!! อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 18:22:15 6,758 อ่าน
TOP