x close

เจ้าเข้าทรงหนุ่มค้ายา ตัวสั่นพา ตร. ชี้จุดยาบ้า บอกชัดซุกตรงไหน เจอเป็นหมื่นเม็ด

          หนุ่มค้ายาโดนตำรวจจับ ก่อนตัวสั่นระริก คล้ายโดนเจ้าประทับร่าง พาตำรวจชี้จุดซุกยาบ้าในรถเก๋ง ตำรวจเผยปกติไม่เชื่อไสยศาสตร์ แต่ครั้งนี้เชื่อ จนจับยาบ้าได้จริง



          จับยาเสพติด

          วันที่ 29 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ จับผู้ต้องหาในคดีค้ายาบ้า 2 ราย คือ นายเอกชัย เพชรสง อายุ 31 ปี พร้อมยาบ้า 8 เม็ด, ไอซ์ 2 กรัม, ปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และกระสุนปืนลูกซอง 1 นัด ก่อนนำตัวมาสอบสวนขยายผล จนสามารถติดตามจับกุมตัว นายภมรชัย จันทร์มัด อายุ 34 ปี พร้อมยาบ้า 6,170 เม็ด, ไอซ์ 102.36 กรัม, ปืนพกสั้น .38 จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืน .38 จำนวน 51 นัด

          โดยระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัว ปรากฎว่า นายภมรชัย ผู้ต้องหา ออกอาการสั่นคล้ายเทพเจ้าประทับร่าง ก่อนจะพูดให้ข้อมูลกับตำรวจว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนในรถเก๋งที่ยึดได้ก่อนหน้านี้ พร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ไปชี้รถเก๋งคันดังกล่าว และตรวจค้นภายในห้องเครื่องยนต์ จนพบยาบ้าอีก 9,600 เม็ด พร้อมเงินสด 30,000 บาท

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนายภมรชัย ในความผิดมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

          ด้าน พ.ต.อ. พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ เผยว่า ปกติไม่ค่อยเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ แต่ระหว่างที่ควบคุมตัว นายภมรชัยก็ทำท่าสั่นคล้ายเจ้าเข้าทรง บอกว่ายังมียาซุกซ่อนในรถเก๋งฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กท 8603 กระบี่ ซึ่งจอดอยู่ห่างจากที่ควบคุมตัว 100 เมตร ตำรวจจึงไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงนายภมรชัยก็เคาะกระโปรงรถบอกว่ามียาอยู่ และเมื่อค้นดูก็พบของกลางดังกล่าวจริง ทำให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีได้

จับยาเสพติด

จับยาเสพติด

จับยาเสพติด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าเข้าทรงหนุ่มค้ายา ตัวสั่นพา ตร. ชี้จุดยาบ้า บอกชัดซุกตรงไหน เจอเป็นหมื่นเม็ด อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2562 เวลา 23:33:22 13,219 อ่าน
TOP