x close

หญิงเดินอยู่ดี ๆ ประตูโรงรถทับหัว วาร์ปหายแวบ งงหนักมาก ที่นี่ที่ไหน

          หญิงบราซิลเดินบนถนนอยู่ ๆ โดนประตูโรงรถทับหัว ลากเข้าไปติดข้างในโรงรถบ้านใครไม่รู้ ยืนงงหนักมาก ไม่รู้จะออกไปอย่างไร ใครก็ได้ ช่วยด้วยยยยย !

เรื่องแปลกๆ

          เคยไหม บางครั้งการที่เราเดินเหม่อไปเรื่อย ๆ รู้ตัวอีกทีก็ไปอยู่ที่ไหนไม่รู้ งงไปหมด ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน และฉันจะทำอย่างไรดี ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงชาวบราซิลคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นการวาร์ปในชั่ววินาที ที่ทำเอางงหนักมาก เพราะตอนแรกเธอเดินอยู่บนถนนอยู่เฉย ๆ แวบเดียวหายเข้าไปในบ้านใครไม่รู้ !!!

          จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2562 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองโกยาเนีย ในรัฐโกยาส ทางตะวันออกเฉียงใต้ของบราซิล โดยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า ประตูโรงรถของบ้านหลังหนึ่งได้เลื่อนเปิดขึ้น และมีผู้ชายขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไป

เรื่องแปลกๆ

          ในระหว่างนั้น มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาตามถนน และในจังหวะที่เธอเดินผ่านใต้บานประตูนั้น ประตูก็ปิดลงมาฟาดหัวเธอ แล้วกวาดเธอหายเข้าไปในโรงรถ โดยที่พ่อหนุ่มเจ้าของบ้านไม่รู้ไม่เห็นอะไรเลย

          หลังจากที่เข้าไปในบ้าน หญิงคนดังกล่าวก็งงหนักมาก เธอเดินไปเดินมา เอามือเคาะ ๆ ผนัง รวมทั้งเดินไปหน้ากล้องวงจรปิด โบกไม้โบกมือ แสดงให้เห็นว่ามีคนติดอยู่ในนี้

เรื่องแปลกๆ

          อย่างไรก็ตาม โชคดีที่เธอไม่ได้ติดอยู่ในนั้นนานเป็นวัน ๆ โดย ธาอิส โอลิเวียรา ลูกสาวของหญิงคนดังกล่าว เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า แม่ติดอยู่ในนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง จนกระทั่งแม่บ้านเข้ามากวาดพื้น จึงให้ความช่วยเหลือและปล่อยเธอออกไปได้แบบโล่งใจหายห่วง

เรื่องแปลกๆ

          คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ลงบนเฟซบุ๊ก และกลายป็นคลิปไวรัลไปทั่วทั้งในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นกันไปต่าง ๆ นานา ทั้งในเชิงขำขันและจริงจัง

          บ้างก็วิจารณ์ชายหนุ่มที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ว่าน่าจะหันหลังไปมองสักแวบหนึ่ง เหตุการณ์นี้ก็จะไม่เกิดขึ้น บ้างก็ติงฝ่ายหญิงว่าเดินช้า แถมไม่ดูตาม้าตาเรือ จนเข้าไปติดข้างในในที่สุด

เรื่องแปลกๆ

          เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลาย ๆ คนระมัดระวังเวลาเดินอยู่บนทางเท้า ทางด้านเจ้าของบ้านที่มีโรงรถแบบนี้ก็ควรจะหันหลังมามองดูจนกว่าประตูจะปิดลงเรียบร้อยดี เพราะมันใช้เวลาพักหนึ่งกว่าจะเลื่อนปิดลง หากไม่รู้ตัว อาจมีมิจฉาชีพแอบแวบเข้าไปลักทรัพย์ได้ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเดินอยู่ดี ๆ ประตูโรงรถทับหัว วาร์ปหายแวบ งงหนักมาก ที่นี่ที่ไหน อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2562 เวลา 13:58:02 70,736 อ่าน
TOP