x close

รู้ตัวแล้ว หนุ่มบิ๊กไบค์หัวขาด พุ่งชนแบริเออร์ ศีรษะขาดกระเด็นเข้าพงหญ้า

          คืบหน้า หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ชนแบริเออร์กลางดึก หัวเละ - ไส้ทะลัก ดับสยอง พบศีรษะกระเด็นไปตกอยู่ในพงหญ้า ห่างจากจุดเกิดเหตุ 5 เมตร

หนุ่มบิ๊กไบค์หัวขาด
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ตรวจสอบพบสภาพศพมีแผลขนาดใหญ่จนลำไส้ไหลทะลัก ใบหน้าและศีรษะขาดหายไป โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามค้นหาตั้งแต่เวลาประมาณ 3.45 น. แต่แสงสว่างไม่เพียงพอ จึงได้มาค้นหาเพิ่มในตอนรุ่งเช้า

          อ่านข่าว : สยองสุดใจ.. หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ 1000 ซี.ซี. ชนแบริเออร์กลางดึก หัวเละ-ไส้ทะลัก ตายคาที่

หนุ่มบิ๊กไบค์หัวขาด
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ล่าสุด (30 ตุลาคม 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรหัสนคร 53 ตรวจสอบพบศีรษะของผู้เสียชีวิตแล้ว โดยพบอยู่ในพงหญ้าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร เบื้องต้นได้นำส่งสถาบันนิติเวชเป็นที่เรียบร้อย

          จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือ นายอิสราธ์ ธนัทนิติกุล เป็นพนักงานเคลมประกันของบริษัท วิริยะประกันภัย สาขาพัฒนาการ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์อย่างแรง จนศีรษะไปกระแทกกับแท่งแบริเออร์ ทำให้ขาดกระเด็นไปอยู่ในพงหญ้า

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ว่ามีรถคันอื่นมาเฉี่ยวชนหรือไม่ ส่วนศพได้มอบให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


หนุ่มบิ๊กไบค์หัวขาด
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว หนุ่มบิ๊กไบค์หัวขาด พุ่งชนแบริเออร์ ศีรษะขาดกระเด็นเข้าพงหญ้า อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2562 เวลา 15:32:20 166,420 อ่าน
TOP