x close

อกหักเลยต้องงัด ! หนุ่มถูกสาวหักอก เลยไปงัดตู้บริจาคหาเงิน ติดใจงัดต่อรัว ๆ

           หนุ่มมหาชัยนัดเจอสาวน่าน สุดช้ำโดนหักอก โซเซงัดตู้บริจาค หวังเป็นค่ารถกลับบ้าน ตาลุกวาวครั้งเดียวได้มาเกือบหมื่น ติดใจขโมยง่าย ตระเวนไปทั่วหลายจังหวัดงัดต่อรัว ๆ


           วันที่ 30 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม จับกุม นายมอญชัย อายุ 27 ปี ชาว ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร หลังสวมรอยเป็นนักท่องเที่ยวงัดตู้บริจาควัดดัง จ.น่าน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน

           ทั้งนี้ นายมอญชัย สารภาพว่า ตนเคยจำคุกข้อหารับของโจรและพ้นโทษเมื่อปี 2553 จากนั้นมารับจ้างลงเรือลากปลาที่มหาชัย ระหว่างนั้นตนได้จีบสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก และนัดเจอกันที่ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน แต่พอตนไปถึงสาวคนดังกล่าวกลับหายเงียบติดต่อไม่ได้ ปล่อยให้ตนอยู่คนเดียวจึงเดินทางเร่ร่อนไปหาที่พักอาศัยตามที่ต่าง ๆ

           กระทั่งได้ที่พักในวัดพระธาตุเบ็งสกัด ประกอบกับขณะนั้นตนไม่มีเงิน เมื่อเห็นเงินในตู้บริจาคจึงขโมยหวังเอามาเป็นค่ารถกลับบ้านที่มหาชัย ซึ่งครั้งนั้นได้เงินมาประมาณ 7 พันบาท ตนเห็นว่าขโมยเงินวัดได้เงินมาง่าย จึงตัดสินใจตระเวนงัดตู้เงินบริจาคตามวัดต่าง ๆ เรื่อยมา ทั้งใน อ.มหาชัย, จ.นนทบุรี และ จ.นครปฐม ได้วัดละ 4-5พันบาท ซึ่งเงินได้มาก็เอาไปใช้จ่ายและเที่ยวเตร็ดเตร่ ก่อนจะมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อกหักเลยต้องงัด ! หนุ่มถูกสาวหักอก เลยไปงัดตู้บริจาคหาเงิน ติดใจงัดต่อรัว ๆ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:44:16 4,669 อ่าน
TOP