x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ยอดพ่อบ้านใจกล้า เห็นงูเหลือม 6 เมตร รัดเมียหวิดดับ รีบวิ่งไปสู้ หนูจ๋าพี่มาแล้ว !

| 85,113 อ่าน


          ยอดพ่อบ้านใจกล้า เห็นงูเหลือม 6 เมตร รัดเมียเกือบตาย รีบวิ่งไปช่วยเมียจากงู จนสำเร็จ ก่อนฆ่างูตาย เพื่อที่รัก งานนี้พี่ต้องสู้ !


          วันที่ 30 ตุลาคม 2562 ทริบูนนิวส์ รายงานว่า ชายชาวอินโดนีเซียได้รับการยกย่องในความกล้าหาญ ทุ่มเทแรงกายช่วยภรรยาสุดรักจากงูเหลือม 6 เมตร โดยเขาเห็นภรรยาถูกงูเหลือมโหดรัดแน่นจนเกือบตาย จึงรีบวิ่งไปช่วย จนในที่สุดก็ช่วยภรรยาออกมาได้สำเร็จ
 

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านเกออูมูเนิง ฮูลู ในเมืองบิเริม บาเยออุน ในเขตอาเจะห์ตะวันออก จังหวัดอาเจะห์ ทางตอนเหนือของเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย
 

          โดยในวันที่ 29 ตุลาคม เวลาประมาณ 09.00 น. จามิลา อูปิก วัย 36 ปี ออกไปตัดหญ้าในนาข้าวตามปกติ ระหว่างง่วนกับการกำจัดวัชพืชอยู่นั้น จามิลาสังเกตเห็นอะไรยาว ๆ อยู่ไม่ไกล ซึ่งตอนแรกเธอคิดว่าคงเป็นท่อนไม้ แต่แท้จริงแล้วมันคืองูเหลือม ยาว 6 เมตร


          งูเหลือมดังกล่าวพุ่งเข้ามารัดจามิลา และรัดแน่นมากจนเกือบจะสิ้นสติ ในระหว่างนั้น สามีของเธอผ่านมาเห็นพอดี จึงรีบวิ่งเข้ามาช่วยภรรยา สู้กับงูโหดดังกล่าว จนช่วยเธอออกมาได้สำเร็จ ซึ่งตอนนั้นจามิลาก็อาการสาหัสเกือบตาย
 

          หลังจากนั้นสามีของจามิลาก็ได้ใช้มีดพร้าฆ่างูตัวดังกล่าวตาย โทษฐานที่หาญกล้ากระทำอันตรายกับภรรยาสุดที่รัก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอดพ่อบ้านใจกล้า เห็นงูเหลือม 6 เมตร รัดเมียหวิดดับ รีบวิ่งไปสู้ หนูจ๋าพี่มาแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:40 85,113 อ่าน
TOP