x close

พุทธะอิสระ ถูกมือดีลอบเผารถกระบะ ลั่นยังไงก็ไม่กลัว ดงระเบิดก็เคยลุยมาแล้ว

         พุทธะอิสระ เผยถูกคนร้ายแอบเผารถกระบะวอดทั้งคัน ลั่นดงระเบิดก็เคยลุยมาแล้ว ไม่พอใจอะไรทำไมไม่คุยกัน เพราะเป็นทางออกที่ดีกว่าข่มขู่ 




         พุทธะอิสระ

          วันที่ 30 ตุลาคม 2562 นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ อายุ 59 ปี หรือ อดีตพระพุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพรถกระบะที่ถูกคนร้ายลอบเผาจนเสียหายทั้งคัน ระบุว่า คนงานที่ทองผาภูมิได้โทร. มาแจ้งว่า วันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีคนแอบมาเผารถกระบะสีทองบรอนซ์ 4 ประตู โดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมาแล้วกว่า 19 วัน แต่ทางตำรวจก็ยังไม่สามารถหาเบาะแสของคนร้ายได้

          พร้อมระบุว่า เคืองแค้นอะไรกันนักหนา ถึงขนาดลงมือเผาทำลายรถที่เอาไว้ใช้งานจนเสียหายทั้งคัน พร้อมเรียกร้องผู้กระทำว่า เราเป็นคนไทยด้วยกัน พูดภาษาเดียวกัน ฟังรู้เรื่อง มีอะไรทำไมจึงไม่มาพูดคุยกัน ซึ่งดีกว่าการที่ไม่พอใจอะไรก็จ้องแต่จะทำลาย เผาข้าวของที่ใช้ประโยชน์กับส่วนรวมเช่นนี้

          ตนอยู่มาถึงวันนี้ภูมิใจทุกครั้งที่คิดถึงสิ่งที่ทำไว้ให้แก่แผ่นดิน หากวันนี้ต้องมาตายเพราะคนที่ไม่ชอบกัน ตนก็ไม่ได้รู้สึกสะดุ้งกลัวแต่อย่างใด เพราะดงระเบิดก็เคยลุยมาแล้ว นับประสาอะไรกับพฤติกรรมข่มขู่คุกคามเช่นนี้

พุทธะอิสระ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธะอิสระ ถูกมือดีลอบเผารถกระบะ ลั่นยังไงก็ไม่กลัว ดงระเบิดก็เคยลุยมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 14:23:48 10,012 อ่าน
TOP