x close

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี อ้างไม่ได้มีอะไรกับภรรยาจนเกิดอารมณ์

          รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ฉวยโอกาสไปกรีดยางพารากลับมาบ้านเพื่อลงมือ อ้างไม่ได้มีอะไรกับภรรยามา 2 เดือนจนเกิดอารมณ์ทางเพศ


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 30 ตุลาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท. รัฐกร ภักดีวานิช รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ห้วยยอด ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง และควบคุมตัวนายสุปราเชษฐ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราลูกเลี้ยงอายุ 12 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

          สอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุกับแม่และพ่อเลี้ยง รวม 3 คน ขณะเกิดเหตุแม่และพ่อเลี้ยงออกไปกรีดยางพาราตามปกติ โดยที่ ด.ญ.เอ ได้นอนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง แต่ปรากฏว่านายสุปราเชษฐได้แอบย่องย้อนกลับมาบ้าน จากนั้นได้ตรงไปที่ห้องนอนของ ด.ญ.เอ แล้วนำอาวุธปืนปลอม (สิ่งเทียมอาวุธปืน) จี้ตัว ด.ญ.เอ บังคับให้นอนนิ่ง ๆ หลังจากนั้นผู้ต้องหาก็ได้กระทำชำเรา ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ และได้รีบออกไปจากบ้านทำทีว่ากลับไปที่สวนยางพารา และได้ใช้โทรศัพท์มือถือโทร. กลับมาข่มขู่ลูกเลี้ยงว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด


          ในที่สุด นายสุปราเชษฐให้การรับสารภาพว่าได้กระทำชำเราข่มขืนลูกเลี้ยงจริง โดยอ้างว่า ตนกับภรรยาอยู่กินกันมาเป็นเวลา 5 ปี ขณะที่ ด.ญ.เอ อายุได้ประมาณ 7 ขวบ และในช่วงที่ผ่านมาภรรยาตั้งครรภ์และได้แท้งลูกเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา จึงทำให้ไม่ได้มีอะไรกับภรรยามาเป็นเวลาประมาณ 2 เดือนแล้ว ส่วนเหตุการณ์นี้ทำเป็นครั้งแรก ขณะที่ ด.ญ.เอ ระบุว่าถูกพ่อเลี้ยงกระทำเป็นครั้งแรกเช่นกัน

          ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหานายสุปราเชษฐ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยหญิงจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยมีหรือใช้อาวุธปืนข่มขู่บังคับ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะของนายสุปราเชษฐ พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้ส่งปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี อ้างไม่ได้มีอะไรกับภรรยาจนเกิดอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 11:56:06 12,909 อ่าน
TOP