x close

เปิดใจ พ่อตามหาลูกสาวหายตัวปริศนา 6 ปี คิดถึงทุกวัน แต่ไม่รู้จะตามหาที่ไหน

          เปิดใจหัวอกพ่อ ลูกสาวหายตัวปริศนานาน 6 ปี ไร้เบาะแส ตามหาทุกวิถีทางไม่พบร่องรอย สุดช้ำ คิดถึงลูกทุกวัน แต่ไม่รู้จะตามหาที่ไหน ตัวหายไป แต่ของในห้องเช่ายังอยู่ครบ

          วันที่ 30 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา รายงานว่า นายวิโรจน์ กอไธสง ได้ออกตามหา น.ส.ภาวิณี กอไธสง หรือ เก๋ ที่หายไปขณะอายุ 23 ปี โดยนายวิโรจน์ ระบุว่า ตอนนั้นลูกสาวเรียนจบแล้วไปหางานโรงงานทำที่แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ตอนแรกลูกสาวก็ได้ทดลองงาน แต่ต้องลางานมารับปริญญาประมาณ 10 กว่าวัน แต่พอกลับไปทำงาน ทางโรงงานก็ไม่ให้ทำ บอกว่าลางานมากเกินไป ลูกสาวจึงเตรียมตัวหางานใหม่ แล้วสุดท้ายก็หายตัวไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย

          ตนจึงวานให้ญาติไปดูลูกสาวที่ห้องเช่า พบเพียงเสื้อผ้าที่แขวนตากอยู่หน้าห้อง เลยคิดว่าอาจจะไปทำงาน แต่พอไปดูอีกรอบ เจ้าของห้องเช่าได้งัดห้องเข้าไปเก็บของออกและบอกว่าลูกสาวไม่จ่ายค่าเช่าห้อง และหายตัวไปเป็นเดือนแล้ว หลังจากลูกสาวหายตัวไป ตนแทบเป็นบ้า ลงไปตามหาก็ไม่มีเบาะแสอะไร กลัวลูกถูกหลอกไปทำงาน ถูกค้ามนุษย์ กลัวเหตุร้ายเกิดกับลูก ทุกวันนี้ไม่เคยลืม ทุกข์ทรมานมาก นอนไม่หลับ ต้องคุยกับรูปลูกสาวทุกวัน บางวันก็ไม่ไหว ต้องดื่มเหล้าให้เมาจะได้นอนหลับ



          รายงานจากเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ระบุอีกว่า ห้องเช่าที่ น.ส.ภาวิณี อาศัยอยู่นั้น ไม่มีการเก็บเสื้อผ้าข้าวของ ไม่ได้เตรียมตัวเดินทาง เอกสารประจำตัวยังอยู่ครบในห้อง ปัจจุบันไม่มีความเคลื่อนไหวทางระบบทะเบียนราษฎร บัตรประชาชนหมดอายุไปหลายปีแล้ว ไม่มีประวัติในระบบประกันสังคมและไม่มีประวัติเดินทางออกนอกประเทศ หากผู้ใดทราบเบาะแส สามารถแจ้งทางมูลนิธิกระจกเงา โทร. 080-775-2673

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2556 เฟซบุ๊ก Buriram Skyline ก็เคยมีการลงประกาศตามหา น.ส.ภาวินี เช่นเดียวกัน โดยครั้งนั้นมีคนแชร์โพสต์ไปกว่า 1 พันครั้ง แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไร้วี่แวว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ พ่อตามหาลูกสาวหายตัวปริศนา 6 ปี คิดถึงทุกวัน แต่ไม่รู้จะตามหาที่ไหน อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 11:45:34 10,494 อ่าน
TOP