x close

สาวเต้นเด้งก้นแซ่บนัว สะบัดลีลาร้อนแรง โดนแฟนถีบยอดหน้า หงายเงิบกลางผับ

 
 
              เปิดคลิปช็อก สาวบราซิลโดนแฟนหนุ่มโดดถีบหน้ากลางผับ เหตุไม่พอใจที่เต้น twerking เซ็กซี่ต่อหน้าคนอื่น ด้านนักร้องโร่ประณามคนแบบนี้ ไม่ควรมีในสังคม


ภาพจาก  Muvuca Popular

            เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล  รายงานว่า โลกออนไลน์ของบราซิลแชร์คลิปวิดีโอสุดช็อก หญิงสาวคนหนึ่งกำลังนั่งเต้น twerking ในผับอยู่ดี ๆ แล้วแฟนหนุ่มพุ่งปราดมาถีบยอดหน้าอย่างแรงจนหน้าหงาย ล้มกระเด็นเกือบตกฟลอร์ สร้างความตกตะลึงแก่เหล่านักเที่ยวทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนกำลังสนุก ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ผับ Clube VIP ในเมืองโปฮูกา ในรัฐบาเอีย ทางตะวันออกของบราซิล โดยในตอนเกิดเหตุ นักร้อง O Poeta กำลังโชว์อยู่ บนเวทีมีสาว ๆ หลายคนขึ้นไปเต้นแบบเซ็กซี่ หนึ่งในนั้นคือสาวเสื้อสายเดี่ยวสีขาวที่นั่งเต้นเด้งก้น twerking อยู่บนพื้น ก่อนที่ชายหนุ่มเสื้อแดงจะเดินแหวกฝูงชนขึ้นมาแล้วสกายคิกเข้าหน้าเธอเต็ม ๆ ซึ่งฝ่ายหญิงแสดงสีหน้าช็อกมาที่ถูกเตะแรงแบบนั้น

            จอน ซานตานา หนึ่งในทีมงานของทางผับ เปิดเผยว่า หนุ่มสาวดังกล่าวเป็นแฟนกัน ฝ่ายชายไม่พอใจที่เห็นแฟนสาวขึ้นเวทีไปเต้น ซึ่งเป็นเต้นที่แรงและยั่วยวนมาก เขาจึงขึ้นไปถีบหน้าเธอ ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางคลับก็ได้เข้ามาควบคุมตัวเขาออกไปทันที

ภาพจาก  Muvuca Popular

            ทางด้านนักร้อง O Poeta ก็ได้ออกมาโพสต์โซเชียลประณามการกระทำของชายหนุ่มคนดังกล่าว ด่าว่าเป็นการกระทำที่ขี้ขลาด ทุเรศ เหยียดเพศ และไม่ต้องการให้ผู้ชายคนนี้ติดตามตนบนโซเชียลมีเดีย รวมทั้งไม่ต้องการให้มาดูการแสดงของตนอีกต่อไป เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนั้น

            "ถ้าจะให้ดีนะ ผู้ชายแบบคุณอย่าออกจากบ้านเลย เพราะผู้หญิงทุกคนและสังคมไม่คู่ควรกับคนแบบคุณ และคุณก็ไม่คู่ควรที่จะมาเป็นแฟนเพลงของผมด้วย" O Poeta กล่าว

            ทั้งนี้ ไม่ปรากฏแน่ชัดว่าหนุ่มสาวดังกล่าวกลับไปคืนดีกัน หรือเลิกรากันไป และก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าฝ่ายหญิงได้มีารดำเนินคดีตามกฎหมายหรือไม่


ภาพจาก  Muvuca Popular

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเต้นเด้งก้นแซ่บนัว สะบัดลีลาร้อนแรง โดนแฟนถีบยอดหน้า หงายเงิบกลางผับ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 13:56:24 290,268 อ่าน
TOP