x close

สาวปล่อยโฮ ไหว้ขอโทษศพ เข้าเกียร์ผิด จนเก๋งพุ่งชนป้า ถอยทับซ้ำจนตาย


      สาวขับรถเก๋งพุ่งชนหญิง วัย 45 ปี ขณะเดินอยู่บนถนน เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ คาดเข้าเกียร์ผิด ขณะที่สาวคนขับร้องไห้พร้อมก้มกราบศพ กล่าวขอโทษ..ไม่ได้ตั้งใจ

ขับรถชนคนตาย
        เมื่อวานนี้ (30 ตุลาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวเด็ดชลบุรี รายงานว่า เกิดเหตุรถชนคนเสียชีวิตเมื่อเวลา 21.00 น. บริเวณซอยเทศบาลนาป่า หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพ นางสาววารีย์ ชัยวงศ์ อายุ 45 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด เสียชีวิตในสภาพซี่โครงหัก ศีรษะแตก และขาหัก ใกล้กันพบรถคันก่อเหตุคือรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฏผ 7947 กทม. สภาพด้านหน้าและท้ายพังยับ และมีรถจักรยานยนต์ และรถกระบะจอดพังเสียหายเช่นกัน

        ทั้งนี้ นางสาวสุวรรณ รัศมี อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุ ร้องไห้และนั่งก้มลงกราบที่ศพของผู้เสียชีวิต พร้อมพูดว่าขอโทษและไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า นางสาวสุวรรณ ขับรถเพื่อจะถอยหลัง เนื่องจากติดรถจักรยานยนต์ที่จอดข้างหน้า แต่อยู่ ๆ รถก็พุ่งชนผู้ตายที่เดินอยู่บนถนน ก่อนจะถอยกลับมาทับซ้ำจนเสียชีวิต ซึ่งชาวบ้านพยายามช่วยยื้อชีวิตนางสาววารีย์แต่ไม่ทัน

ขับรถชนคนตาย
        ด้าน ร.ต.อ. อิทธิกร สายกระโทก รอง สว.( สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ เปิดเผยคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเข้าเกียร์ผิด หลังจากรถพุ่งชนก็เกิดอาการตกใจเลยเข้าเกียร์ถอยทับซ้ำ ซึ่งเบื้องต้นทำได้แค่สอบสวนพยาน เพราะเจ้าตัวร้องไห้จนเป็นลม ไม่สามารถให้ปากคำได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ข่าวเด็ดชลบุรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปล่อยโฮ ไหว้ขอโทษศพ เข้าเกียร์ผิด จนเก๋งพุ่งชนป้า ถอยทับซ้ำจนตาย อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 11:32:31 36,853 อ่าน
TOP