x close

สั่งลงดาบ 11 พยาบาล ฉาวพบโพสต์ขายถุงน้ำเกลือนักร้องดัง ประมูลหาคนเปย์หนัก

 

           สั่งลงดาบ 11 พยาบาล ฉาวพบโพสต์ขายถุงน้ำเกลือนักร้องดัง ประมูลหาคนเปย์หนัก ด้านโรงพยาบาลโร่แจง ไม่มีถุงน้ำเกลือถูกขายออกไปจริง แต่ได้สั่งพักงานพยาบาลแล้ว

ข่าวจีน
ภาพจาก k.sina.com.cn

            กลายเป็นเหตุวุ่นวายในกลุ่มเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลขึ้นมาทันที เมื่อซูเปอร์สตาร์อย่าง เจเจ หลิน (JJ Lin) ได้เข้ามาพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล First People's Hospital ในเมืองเจินเจียง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ด้วยอาการไม่สบายมีไข้ ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

            ด้วยความที่ เจเจ หลิน เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวสิงคโปร์ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในจีน ดังนั้นเราจึงไม่แปลกใจถ้าจะได้รู้ว่ามีแฟนคลับที่คลั่งไคล้เขาอยู่จำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่กลุ่มนางพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็คงไม่มีใครคิดว่าความคลั่งดาราของพยาบาลกลุ่มนี้จะกลายมาเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมา

ข่าวจีน
ภาพจาก  DANIEL SHIH / AFP         

            โดยเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  รายงานว่า ภายหลังจากที่ เจเจ หลิน สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้วนั้น ก็ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของกลุ่มนางพยาบาลที่โรงพยาบาลดังกล่าว หลังหลุดคลิปขณะที่พวกเธอผลัดกันขึ้นไปนอนบนเตียงที่ เจเจ หลิน เคยนอน

            ที่แย่ยิ่งไปกว่านั้น ภายใน WeChat ยังมีการแชร์ต่อข้อความประกาศขาย ถุงน้ำเกลือ และสายน้ำเกลือ ที่ใช้ในการรักษา เจเจ หลิน โดยให้มีการประมูลหาคนที่มีกำลังเปย์สูงสุด

            เรื่องดังกล่าวทำให้ล่าสุด ทางโรงพยาบาลได้ออกประกาศ สั่งพักงานพยาบาล 11 คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้งานแล้วไปขาย อย่างไรก็ตาม ทางโรงพยาบาลยืนยันว่ายังไม่มีเครื่องมือชิ้นใดที่ถูกนำออกไปประมูลจริง และคาดว่าน่าจะมีเจ้าหน้าที่พยาบาลบางคนที่ถ่ายรูปถุงน้ำเกลือของ เจเจ หลิน ไว้ ก่อนจะมีคนนำไปแอบอ้างไปโพสต์ขาย

ข่าวจีน
ภาพจาก weibo.com

ข่าวจีน
ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งลงดาบ 11 พยาบาล ฉาวพบโพสต์ขายถุงน้ำเกลือนักร้องดัง ประมูลหาคนเปย์หนัก อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 14:59:49 26,508 อ่าน
TOP