x close

หนุ่มสะอื้น ตื้นตันสุดชีวิต เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมา 7 งาน ในที่สุดก็ถึงวันได้แต่งเอง

          หนุ่มสะอื้นสุดตื้นตัน เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมา 7 งาน ในที่สุดก็ถึงวันของตัวเอง ได้แต่งงาน มีเจ้าสาวของตัวเองจริง ๆ สักที ดีใจน้ำตาไหลพราก

ภาพจาก miaopai.com

          วันที่ 30 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยเรื่องราวชวนตื้นตันของหนุ่มรายหนึ่ง คลิปวิดีโองานแต่งงานของเขาถูกแชร์ออกไปมากมายในสังคมออนไลน์ของจีน ภายหลังจากที่ได้ทราบเบื้องหลังสาเหตุที่เขาร้องไห้โฮออกมา เพราะไม่เพียงแค่ดีใจ แต่มันเป็นความอัดอั้นตันใจขั้นสุด

          เจ้าบ่าวรายนี้อายุ 30 ปี เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในเมืองฝูหยาง มณฑลอานฮุย ประเทศจีน ในวันงาน เขาหลั่งน้ำตาพรั่งพรูออกมา กล่าวระบายความในใจออกไมค์ในพิธีงานแต่งของตัวเองว่า ขอโทษที่กลั้นน้ำตานั้นไหวไม่อยู่จริง ๆ เพราะมันเป็นอะไรที่ยากลำบากสำหรับเขามาก กว่าที่จะได้แต่งงาน เขาไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมาแล้ว 7 งาน ก็ฝันจะมีงานของตัวเองมาตลอด และวันนี้ฝันของเขาก็เป็นจริง

          เจ้าสวยคนสวยของเขานั่งอยู่ข้าง ๆ เขากล่าวชื่นชมเธอและครอบครัว พร้อมทั้งรับปากให้สัญญาว่าดูแลเธอให้ดีที่สุด ประกาศว่าเขาจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเพื่อตอบแทนที่เหล่าทวยเทพได้มอบภรรยาที่สมบูรณ์แบบให้


ภาพจาก miaopai.com


ภาพจาก miaopai.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสะอื้น ตื้นตันสุดชีวิต เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมา 7 งาน ในที่สุดก็ถึงวันได้แต่งเอง โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2562 เวลา 15:32:32 42,827 อ่าน
TOP