โป๊ะแตก แม่มณีเปิดร้านทองหลอก ๆ ในบ้าน ไว้โพสต์รูปหลอกเหยื่อให้ตายใจ

       ตำรวจบุกตรวจบ้านของแม่มณีที่ จ.อุดรธานี หลังเคยโพสต์รูปอ้างตัวเองเปิดร้านทอง ที่แท้เป็นการจัดฉากเสมือนจริง เอาไว้หลอกชาวบ้านให้หลงเชื่อ


แชร์แม่มณี

       จากกรณีที่ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี พร้อมด้วย นายเมธี ชิณภา ถูกแจ้งจับใน 3 ข้อหาหนัก คือ ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันกู้ยืม และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากการสร้างเครือข่ายแชร์แม่มณี ที่คาดว่ามีมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านบาท และอาจจะสูงถึงหลักหมื่นล้านบาท ซึ่งต่อมาเครือข่ายแม่มณี เผยกลยุทธ์แม่มณีดึงเงินระยะสั้น จ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 20-30 แถมทั้งทอง ทั้งไอโฟน จนคนเป็นเหยื่อกันพรึ่บ

       อ่านข่าว : เครือข่ายแม่มณี โชว์สลิป หาเงินส่งให้วันละครึ่งล้าน-ออกโปรแถมไอโฟนจนคนติดกับ


       ล่าสุด (31 ตุลาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง ได้โพสต์ข้อมูลความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีแม่มณี ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อุดรธานี ได้บุกตรวจสอบอาคารพาณิชย์ของ เดียร์ วันทนีย์ หรือ แม่มณี หลังเคยโพสต์รูปลงในเฟซบุ๊ก อ้างว่าตัวเองเปิดร้านทองแม่มณี ชื่อว่า "ห้างทอง แม่มณี (2019) จำกัด"

       ทว่า เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกลับพบว่ามีการจัดฉากเคาน์เตอร์ร้านทองภายในห้องเล็ก ๆ ห้องหนึ่งบริเวณชั้นบนของบ้าน ไว้สำหรับถ่ายภาพหลอกชาวบ้านให้หลงเชื่อว่าตัวเองมีร้านทองจริง ๆ เพื่อเอาไว้ชักชวนให้คนร่วมออมทองด้วย

แชร์แม่มณี

แชร์แม่มณี

แชร์แม่มณี

แชร์แม่มณี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแตก แม่มณีเปิดร้านทองหลอก ๆ ในบ้าน ไว้โพสต์รูปหลอกเหยื่อให้ตายใจ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:36:11 244,424 อ่าน
TOP
x close